ข่าว

แห่ #Saveลุงพล หวั่นจับแพะคดีน้องชมพู่ เผยเรื่องราวสุดทนที่ทำให้ลุงพลต้องออกมาแฉคืนบ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แห่ #Saveลุงพล หวั่นจับแพะคดีน้องชมพู่ เผยเรื่องราวสุดทนที่ทำให้ลุงพลต้องออกมาแฉคืนบ้าง หลังจากที่ลุงพลไม่เอ่ยปากบ่นแม้แต่ครั้งเดียว และไม่ซักทอดใคร ถูกกดดันสารพัด และถูกยัดเยียดให้เป็นผู้ต้องสงสัย

การเสียชีวิตปริศนาของ 'น้องชมพู่' เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่ถูกพบเป็นศพบนภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก หมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเวลาเกือบๆ 2 เดือนแล้ว แต่ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้นั้น 

อ่านข่าว : ฟันธงมือฆ่าน้องชมพู่ 100% โซเชียลขุดไม่ยั้งท้องตอนแยกกันอยู่รู้แหละว่าลูกใคร

ก่อนหน้านี้ นางสาวิตรี แม่ของน้องชมพู่ ได้เปิดใจยอมรับว่าสงสัย ลุงพล ว่าเป็นผู้ก่อเหตุกับน้องชมพู่ เพราะลุงพลนั้นไปทำพิธีเกี่ยวกับร่างทรง แต่พอเข้าไปที่ป่าช้า ก็ไม่เคยเข้ามาเหยียบที่บ้านอีก

 

ขณะที่ ลุงพล ก็ได้ประกาศตัดญาติ พร้อมงัดหลักฐานต่างๆ เช่น แม่น้องชมพู่ไม่เคยขึ้นไปภูเหล็กไฟ ไม่ยอมไปดูสถานที่เกิดเหตุ , และในวันเผาศพน้องชมพู่ ก็รีบเอาเสื้อผ้าน้องชมพู่ทั้งหมดมาเผาพร้อมกัน โดยไม่ยอมเก็บไว้เป็นหลักฐานแม้แต่ชิ้นเดียว ท่ามกลางความสงสัยและพูดต่อๆ กันไปว่า แม่น้องชมพู่กำลังกลัวอะไรบางอย่างหรือไม่

 

ขณะเดียวกัน โลกโซเชียลต่างติด #Saveลุงพล  นอกจากนี้มีการเผยเรื่องราวของ ลุงพล ถึงระยะเวลาเกือบ 2 เดือนที่ผ่านมา ว่าถูกกดันสารพัด และถูกยัดเยียดให้เป็นผู้ต้องสงสัยมาตลอด จากผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งโดยเปิดเผยว่า 

 

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตั้งแต่วันน้องชมพู่หายจนพบศพน้องชมพู่ จนติดตามคดีจนวันนี้กว่า 2 เดือน

 

ลุงพล ผู้ชายผู้นี้ที่มีลูกชาย มีลูกเล็ก และเป็นพ่อคนเหมือนกับทุกคน โดนกดดันสารพัด ทั้งความสงสัยของผู้คน ชาวบ้านต่างๆ รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มุ่งหน้าไปเก็บหลักฐานในรถของลุงพล เก็บ DNA รวมถึงทำหน้าที่ลุงควบคู่ไปด้วย กับการจัดการต่างๆ เกี่ยวกับงานศพ และเรื่องศพที่ทางพ่อแม่น้องชมพู่ให้ลุงพลเป็นคนจัดการบางส่วน

 

ลุงพลได้เป็นคนค้นหาน้องชมพู่กับทีมค้นหาตลอดทั้งวัน ในช่วงกลางวันให้ความร่วมมือตลอดทุกวัน

 

ลุงพลแสดงความบริสุทธิ์ใจให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการให้การณ์ให้ข้อมูลทุกสิ่ง แม้จะโดนสอบนานทั้งวัน ทุกวัน วันละหลายชั่วโมง ก็ไม่อาจเหนื่อยท้อได้

 

ลุงพลไม่เอ่ยปากบ่นแม้แต่ครั้งเดียว และไม่ซักทอดใคร และจะให้ข้อมูลกับตำรวจเพียงผู้เดียวเท่านั้น จนเมื่อไม่กี่วันลุงพลโดนซัดทอดจาก พี่น้องในครอบครัว จนลุงพลขอเปิดปากพูดซักครั้ง กลับรายการโหนกระแสของพี่หนุ่ม กรรชัย

 

ลุงพลเปิดปากเล่าเหตุการณ์ทั้งหมด ตั้งแต่แรกว่าอยู่ที่ใหน ทำอะไร และคิดอะไรอยู่ หลังจากโดนซักถามและข้อสงสัยต่างๆ

 

ลุงพลตอบทุกประเด็น ตอบทุกข้อหาที่โดนสงสัย ฉะฉาน มั่นคง มั่นใจทุกคำตอบ บางครั้งก็แอบคิดไม่ได้ หากลุงพลโดนจับ โดนการซักทอด โดนการยัดหลักฐานต่างๆ ที่คนอื่นๆโดนพยานเท็จๆ ลุงพลจะเป็นเช่นไร เพราะเห็นว่าหลักฐาน DNA น้องชมพู่อยู่ที่หมาลุงพล หรือ อยู่ในรถ รวมถึงเสื้อผ้าน้องชมพู่ที่พ่อแม่น้องชมพู่ยัดให้ลุงพลแล้วแบกขึ้นไปบนดอย ตรงนี้ผมนี่กลัวหลักฐานนี้จะมัดลุงพลจริงๆ

 

นึกสงสารลุงพลไม่ได้ ก็ได้แต่ภาวนาให้ทุกสิ่งมันถูกต้อง หลักฐานความจริง ยุติธรรมที่สุดเป็นพอ  #อย่าจับแพะก็พอ #Saveลุงพล

 

แห่ #Saveลุงพล หวั่นจับแพะคดีน้องชมพู่ เผยเรื่องราวสุดทนที่ทำให้ลุงพลต้องออกมาแฉคืนบ้าง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ