ข่าว

สอบปากคำ "พ.ต.ท.นุกูล" อดีต ส.ส.เขต 4 จ.นครสวรรค์ นาน3 ชม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พ.ต.ท.นุกูล" อดีต ส.ส.เขต 4 จ.นครสวรรค์ เข้าให้ปากคำตำรวจกองปราบปรามนานร่วม 3 ชั่วโมง เจ้าตัวเผยไม่เคยได้รับการติดต่อ -ไม่รับรู้แผน เผยให้รายละเอียดกับทางพนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว ขณะที่ทนายความและลูกชาย "บรรยิน" เข้าพบตร.วันพรุ่งนี้

 

39 มิ.ย.2563  ภายหลังการเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปรามนานถึง 3 ชั่วโมงตามหมายเรียกสอบในฐานะพยานคดีวางแผนชิงตัว นายบรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ พ.ต.ท.นุกูล แสงศิริ อดีตส.ส.เขต 4 จังหวัดนครสวรรค์ ได้เดินทางกลับ พร้อมกับบอกเพียงสั้นๆ ว่าตนไม่เคยได้รับการติดต่อโดยตรงจาก พ.ต.ท.บรรยิน และขอปฏิเสธว่าไม่รับรู้ถึงการวางแผนการดังกล่าว


เมื่อถามว่ามีนายสุธน หรือโจ ทองศิริ ลูกน้อง พ.ต.ท.บรรยิน เคยติดต่อเข้ามาให้ความช่วยเหลือหรือไม่ พ.ต.ท.นุกูล ตอบว่ารายละเอียดต่างๆ ตนให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว “พอแค่นี้นะครับ”ก่อนรีบเดินออกไปขึ้นรถทันที

 

อ่านข่าว...  แผน "บรรยิน" แหกคุก ทนาย - อดีต ส.ส.โผล่ ไร้วี่แววลูกชายติดต่อให้ปากคำ

 

 


มีรายงานว่า จากการสอบปากคำ พ.ต.ท.นุกูล ระบุว่าได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์ให้วางแผนช่วยเหลือ พ.ต.ท.บรรยิน ตามที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้จริง แต่ พ.ต.ท.นุกูล ปฏิเสธไม่ขอร่วมแผนการครั้งนี้ด้วย อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนยังได้ออกหมายเรียกให้นายกรณ์ กันเที่ยง ทนายความที่ประกันตัวนายสุธน หรือโจ มาเข้าพบในวันที่ 30 มิถุนายน ส่วนนายวรภัทร์ ตั้งภากรณ์ ลูกชาย พ.ต.ท.บรรยิน ให้เข้ามาพบวันที่ 1 กรกฎาคม โดยอาจไม่ต้องเชิญ พ.ต.ท.นุกูล มาสอบปากคำอีก โดยคดีนี้ทางตำรวจคาดว่าภายใน 2 สัปดาห์จะสามารถสรุปสำนวนคดีได้


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ