ข่าว

จับเมียเก่าจ้างมือปืนปลิดชีพผัว ยัดเงินตำรวจ2ล้าน เพื่อยกเลิกคดีออกหมายจับ2มือปืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับเมียเก่าจ้างมือปืนปลิดชีพผัว ยัดเงินตำรวจ2ล้าน เพื่อยกเลิกคดีออกหมายจับ2มือปืน

        คืบหน้ากรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนายสันติ หรือ สอแหละ  หีมเห็ม อายุ29ปี เข้าที่ศรีษะเสียชีวิตคาที่และพบยาบ้า 2 พันเม็ดตกอยู่ที่เกิดเหตุ เมื่อวันที่22 มิถุนายน 63 เวลาประมาณ 21.23 น.ร.ต.อ.มารุต  นิลโกศรีร้อยเวร สภ.สิงหนคร ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุมีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงชายไทย ( ยังไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ) เสียชีวิต บริเวณ แยกริมเขา  ซ.กุโบบ้านใหม่ ม.1 ต.สทิงหม้อ อ.สิงหนคร จ.สงขลา เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแจ้งหน่วยกู้ภัย ร่วมใจเมืองสงขลาไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้ตายคือ นายสันติ หรือ สอแหละ  หีมเห็ม อายุ 29 ปี ถูกอาวุธปืนพกสั้น โดยมีจำนวนปลอกกระสุนทั้งสิ้น 5 ปลอก เป็นขนาด 11 มม. จำนวน 4 ปลอก และ ขนาด 9 มม. จำนวน 1 ปลอก  รวมทั้งสิ้น 5ปลอกและพบถุงพลาสติกมีเสพติด ยาบ้า จำนวน1 ห้อ (2,000 เม็ด) ตกอยู่ข้างศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บเป็นหลักฐาน

                                                                                                                                                               จับเมียเก่าจ้างมือปืนปลิดชีพผัว ยัดเงินตำรวจ2ล้าน เพื่อยกเลิกคดีออกหมายจับ2มือปืน จับเมียเก่าจ้างมือปืนปลิดชีพผัว ยัดเงินตำรวจ2ล้าน เพื่อยกเลิกคดีออกหมายจับ2มือปืน

             ล่าสุดวันนี้28 มิ.ย. 63 พล.ต.ท. รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9 พล.ต.ต.ศุภวัฒน์ ทับเคลียว ผบก.สส.ภ.9, พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผบก.ภ.จว.สงขลา,ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนภาค 9 ชุดสืบสวนจังหวัดสงขลา นำโดย  พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล รอง ผบก.สส.ภ.9, พ.ต.อ.บรรพต  เดชมา ผกก.สส.4 บก.สส.ภ.9, พ.ต.อ. ดุสิต พรหมสิน ผกก สส ภ จว สงขลาและพ.ต.ท.ณภพ ธนบุญญะวงษ์ รอง ผกก.สส. สภ.สิงหนครเร่งติดตามจับตัวคนร้ายล่าสุดทางศาลจังหวัดสงขลาได้อนุมัติหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุแล้ว 3 ราย  1. น.ส.เจนจิรา หรือเจน บุญณะ อายุ 27 ปีข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดไตร่ตรองไว้ก่อน โดยเป็นผู้ใช้ จ้างวาน" 2.นายศุภณัฐ  หรือซัน หวังยีเสน ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันจำเป็นเร่งด่วน

3 นายกัมปนาทหรือหลี  หีมหมัน ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตพกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันจำเป็นเร่งด่วน

                                                                                                                                                            จับเมียเก่าจ้างมือปืนปลิดชีพผัว ยัดเงินตำรวจ2ล้าน เพื่อยกเลิกคดีออกหมายจับ2มือปืน จับเมียเก่าจ้างมือปืนปลิดชีพผัว ยัดเงินตำรวจ2ล้าน เพื่อยกเลิกคดีออกหมายจับ2มือปืน จับเมียเก่าจ้างมือปืนปลิดชีพผัว ยัดเงินตำรวจ2ล้าน เพื่อยกเลิกคดีออกหมายจับ2มือปืน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนางสาวเจนจิราหรือเจน ซึ่งเป็นผู้จ้างวานฆ่า นายสันติ หรือ สอแหละ  หีมเห็ม อายุ29ปี เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธแต่พยานหลักฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจมั่นใจว่ามีพยานหลักฐานสามารถเอาผิดได้

จากการสืบสวนทราบว่านางสาวเจนจิรา ได้โกรธเคืองกับนายสันติเนื่องจากนายสันติซึ่งเป็นสามีเก่าและมีลูกด้วยกัน 2 คนและนายสันติได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันกับ นางสาวเจน เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน และได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสงขลาเนื่องจากโดนฟันที่แขนเย็บกว่า150เข็มและล่าสุดนายสันติผู้เสียชีวิตได้เรียกร้องเงินจำนวน 7แสนบาทรถยนต์ 1 คันเพื่อแลกกับการเลิกลากันโดยมีการข่มขู่ว่าถ้าไม่ยอมให้จะแจ้งความ นางสาวเจนจิราเรื่องที่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า นางสาวเจนจิราได้ว่าจ้างคนร้ายจำนวน2คนเป็นจำนวนเงิน 200,000 บาทในการฆ่านายสันติโดยทางเจ้าหน้าที่ได้ยึดเงินส่วนหนึ่งที่ใช้ในการว่าจ้างไว้เป็นหลักฐานและก่อนเกิดเหตุมือปืนได้โทรศัพท์นัดแนะให้นายสันติผู้เสียชีวิตออกมารับยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ดในจุดเกิดเหตุพร้อมให้มือปืนมายิงจนเสียชีวิต

ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คนเบื้องต้นคาดว่าหลบหนีออกจากพื้นที่ไปแล้ว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังเปิดเผยอีกว่านางสาวเจนจิราและนายสันติมีส่วนเกี่ยวพันกับการค้ายาเสพติดในพื้นที่รายใหญ่และยังเปิดเผยอีกว่ามีผู้มาติดต่อขอล้มคดีในจำนวนเงิน 2 ล้านบาทเพื่อล้มคดีการฆ่านายสันติแต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยินยอมและจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

                                                                                                                                             จับเมียเก่าจ้างมือปืนปลิดชีพผัว ยัดเงินตำรวจ2ล้าน เพื่อยกเลิกคดีออกหมายจับ2มือปืน จับเมียเก่าจ้างมือปืนปลิดชีพผัว ยัดเงินตำรวจ2ล้าน เพื่อยกเลิกคดีออกหมายจับ2มือปืน จับเมียเก่าจ้างมือปืนปลิดชีพผัว ยัดเงินตำรวจ2ล้าน เพื่อยกเลิกคดีออกหมายจับ2มือปืน

  นภาลัย   ชูศรี   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค     จังหวัดสงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ