ข่าว

จับ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ซิ่งรถฝ่า พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับ"เบนซ์ เรซซิ่ง" ข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย พร้อมยึดรถจยย. โดย"เบนซ์" ยังคงต้องใส่กำไล EM ที่ข้อเท้าหลังถูกตัดสินให้มีความผิดในคดีฟอกเงินจากขบวนการยาเสพติดต้องโทษจำคุก 8 ปี แต่อยู่ในช่วงประกันตัว

25 มิ.ย.2563  ที่ สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการ สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยว่า  เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วิภาวดี ว่ามีการนำตัว ผู้ต้องหา ทั้ง 7 ราย โดยหนึ่งในนั้นมี นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ถูกจับกุมในข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย  จึงได้ควบคุมตัว ไว้ที่ สน ทุ่งสองห้อง 
 

เบื้องต้น ตำรวจ สน. วิภาวดี จับกุมกลุ่มรถยนต์จำนวน 7 คัน ที่ขับตามกันมาได้บริเวณ โรงแรมรามาการ์เด้น ในช่องทางด่วน ถนนวิภาวดีรังสิต โดย นายอัครกิตติ์  ให้การปฏิเสธ ขณะนี้อยู่ระหว่างการรอสอบสวนและการประกันตัว 

 

จับ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ซิ่งรถฝ่า พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

 

สำหรับ เบนซ์ เรซซิ่ง นั้น ขณะนี้ยังต้องใส่กำไล อิเล็กทรอนิคส์ (กำไลEM) ที่ข้อเท้า พร้อมคำสั่งห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักรยกเว้นว่าศาลจะอนุญาต หลังถูกตัดสินให้มีความผิดในคดีฟอกเงินจากขบวนการยาเสพติดต้องโทษจำคุก 8 ปี ต่อมาได้ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวระหว่างสู้คดี ทำให้ได้รับการประกันตัวออกมา แต่ต้องใส่กำไลดังกล่าวไว้ตลอดเวลา โดยเจ้าตัวมีลูกกับแพท -ณปภา ตันตระกูล นักแสดงสาว ด้วยกัน 1 คน ซึ่งทั้งสองคนแต่งงานกันเมื่อปี 2559 ก่อนจะหย่าร้างกันไปเมื่อปี 2561
 

 

 

จับ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ซิ่งรถฝ่า พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

 

 

Cr ภาพศูนย์ควบคุมจราจรวิภาวดีรังสิต  สน.วิภาวดี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ