ข่าว

รู้ตัวแล้วศพถูกฆ่ายัดกระสอบฝังดินรับจ้างกรีดยางคาดฝีมือคนใกล้ชิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศพถูกฆ่ายัดกระสอบฝังดิน ที่ อ.นาหม่อม จ.สงขลา รู้ตัวแล้วเป็นชาว จ.พัทลุง มารับจ้างกรีดยางกับครอบครัว ตำรวจเรียกตัวพ่อแม่เมียน้องชายสอบ หลังย้ายหนีกลับบ้านเกิด คาดฝีมือคนใกล้ชิด

ความคืบหน้าคดีพบศพถูกฆ่ายัดกระสอบฝังดินบนเนินเขาป่าสวนยาง พื้นที่หมู่ 9 ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา และเหลือเพียงโครงกระดูก คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วเกือบ 1 เดือน มีร่องรอยการถูกตีที่กะโหลกศีรษะ และถูกแทงลำตัว และพบหลักฐานเป็นสร้อยคอ นาฬิกาข้อมือ ไฟแช็ก ยาดม และ บุหรี่ครึ่งซอง อยู่ในตัวผู้ตาย

ล่าสุด 23 พฤษภาคม 2563 พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา ได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าคดีนี้ โดยประชุมร่วมกับตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.นาหม่อม และชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ตำรวจกองปราบฯ และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 ซึ่งร่วมกันสืบสวนคลี่คลายคดี

 

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมเจ้าหน้าที่คาดว่าศพถูกฆ่ายัดกระสอบฝังดินจะเป็น นายชาญชัย ชาว จ.พัทลุง ที่มารับจ้างกรีดยางกับครอบครัวอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ และเช่าบ้านห่างจากจุดที่ศพถูกนำไปฝังประมาณ 1 กิโลเมตร โดยหลักฐานสำคัญที่คาดว่าจะเป็นนายชาญชัย คือ สร้อยคอที่สวมใส่ และรูปศพที่นำไปให้ภรรยาซึ่งกลับไปอยู่ที่ จ.พัทลุง ดูก็บอกว่า เหมือนนายชาญชัยที่หายตัวไป

เจ้าหน้าที่จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่บ้านเช่าหลังนี้ พบว่า ไม่มีใครอยู่ที่บ้านแล้ว โดยทั้งพ่อ แม่เลี้ยง ลูก เมีย และน้องชาย ที่เคยอาศัยอยู่ด้วยกัน 6 คน ได้กลับไปอยู่บ้านที่ จ.พัทลุง หมดแล้ว

ทั้งนี้ ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างเชิญตัวทั้งหมดกลับมาสอบสวนที่ สภ.นาหม่อม เกี่ยวกับรายละเอียดของผู้ตายก่อนที่จะหายตัวไปว่ามีความขัดแย้ง หรือบาดหมางกับใครบ้าง โดยคดีนี้มีรายงานจากชุดสืบสวนว่า จากการสอบสวนพยานแวดล้อมพบข้อมูลหลายอย่างที่บ่งชี้ว่าการตายของนายชาญชัยอาจจะเป็นฝีมือของผู้ใกล้ชิด

 

อ่านข่าว - เครียดปัญหาหนี้สิน พนักงานไฟแนนซ์ ตัดสินใจดิ่งคอนโดฯ ดับสลด (มีคลิป)

 

ฆ่ายัดกระสอบฝังดิน

 

ฆ่ายัดกระสอบฝังดิน

 

ฆ่ายัดกระสอบฝังดิน

 

ฆ่ายัดกระสอบฝังดิน

 

ฆ่ายัดกระสอบฝังดิน

 

CR : นภาลัย ชูศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สงขลา

 

ฆ่ายัดกระสอบฝังดิน

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ