ข่าว

โชคดีที่รอดมาได้ สาวใจเด็ดอัดคลิปโรคจิตสไลด์หนอนโชว์บนรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวสุดทนอัดคลิปเตือนภัยสังคม หลังโชคร้ายเจอชายโรคจิตพยายามลวนลาม พูดลามกใส่ แถมช่วยตัวเองโชว์ขณะนั่งอยู่บนรถมินิบัส

 

วันนี้ 21 พ.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอของชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังช่วยตัวเองบนรถมินิบัส (รถโดยสารสาธารณะ) แถมยังพูดจากลามกและพยายามลวนลามหญิงสาวรายหนึ่ง ที่นั่งมาในรถคันเดียวกันอีกด้วย โดยเธอนั้นเป็นผู้ถ่ายคลิปเอาไว้

 

โดยหญิงสาวรายนี้ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้(20 พ.ค.63) ช่วงเวลาประมาณ 5 โมงเย็น ตนได้เดินทางขึ้นรถจากโลตัสท่านา จังหวัดนครปฐม เพื่อที่จะเข้ามากรุงเทพฯ ซึ่งบนรถมีผู้โดยสารแค่ 2 คนเท่านั้น คือตนเองและชายโรคจิต โดยชายคนนี้ได้เดินตรงเข้ามาถามตนว่าชื่ออะไร ตนได้ตอบไปตามปกติเพราะตอนนั้นยังไม่ทราบว่าเขามีพฤติกรรมแบบนี้ แล้วเขาก็ถามต่ออีกว่าจะไปลงที่ไหน สักพักก็ยื่นมือมาจับที่แขนและลามมาจะจับที่หน้าอก ตนก็ถามกลับไปว่า "พี่จะทำอะไร" แต่ไม่ได้พูดเสียงดังมาก แต่เขาก็ยังไม่หยุด จากนั้นชายคนดังกล่าวก็เดินไปนั่งเบาะด้านหลังของตนและพยายามเอามือมาจับที่หน้าอกตนอีก ตนจึงตะโกนถามไปอีกว่า "พี่ทำอะไร" ทั้งนี้คิดว่าคนขับรถน่าจะเห็น แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมคนขับถึงไม่สนใจมาดูตนบ้าง


 

จากนั้นชายโรคจิตก็ได้ย้ายมานั่งเบาะฝั่งตรงข้ามกับตน แล้วถามตนว่า "ลงรถเสร็จไปล่อกันไหม" ตนไม่ตอบหลังจากนั้นทุกอย่างก็ตามในคลิปเลย เมื่อถึงจุดที่ตนต้องลงรถ ชายโรคจิตเดินตามมาประกบทางด้านหลัง แล้วพยายามจะเอามือมาโอบเอว ตนก็รีบวิ่งลงรถและขึ้นแท็กซี่ไปทันที

 

โรคจิตสไลด์หนอน

 

หญิงผู้เสียหายรายนี้ เล่าต่ออีกว่า ตอนนั้นคิดว่าถ้าตะโกนเสียงดังเขาจะยิ่งเข้ามาทำร้าย เพราะในระหว่างขับรถจะมีจังหวะที่คนขับรถจะต้องลงไปดูตั๋ว ตนกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย และอีกอย่างยิ่งคิดว่าจะต้องถ่ายคลิปให้ได้ เพื่อให้ทุกคนได้เห็นใบหน้าชายโรคจิตคนนี้ เพราะถือว่าเป็นภัยต่อสังคมอย่างมาก ตนจึงอยากจะเตือนให้สังคมระมัดระวังตัวกันด้วย เพราะอาจจะโดนแบบตนได้

 

โชคดีที่รอดมาได้ สาวใจเด็ดอัดคลิปโรคจิตสไลด์หนอนโชว์บนรถ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ