ข่าว

ผู้ต้องหาชิงเงินล้านหน้าแบงก์เชียงแสนผูกคอตายหนีผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายคดีชิงเงินสดกว่า 1 ล้านบาท จากเจ้าหน้าที่สหกรณ์การเกษตรเชียงแสน หนีคดีมากบดานที่ จ.พะเยา แขวนคอตายหนีความผิดในปางวัวของพี่ชาย

 

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 21 พฤษภาคม 2563 พ.ต.อ.สมภพ สุภาพร ผกก.สภ.ภูกามยาว จ.พะเยา รับแจ้งเหตุมีคนฆ่าตัวตายในคอกเลี้ยงวัว บ้านสันป่าส้าน หมู่ 12 ต.ห้วยแก้ว อ.ภูกามยาว จ.พะเยา หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธรรมศักดิ์ ปิ่นทอง ผบก.ภ.จว.พะเยา แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลพะเยา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดพะเยา, ชุดสืบสวน สภ.ภูกามยาว เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพะเยา ฝ่ายปกครอง และชุดกู้ภัยภูกามยาว

 

ในที่เกิดเหตุพบศพนายชื่นใจ๋ ก้อนคำ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ 12 บ้านสันป่าส้าน ต.ห้วยแก้ว อ.ภูกามยาว จ.พะเยา ผู้ต้องหาคดีอาวุธปืนชิงเงินสด จำนวน 1,050,000 บาท จากเจ้าหน้าที่สหกรณ์การเกษตรเชียงแสน จำกัด ก่อนหลบหนีมากบดานอยู่ในพื้นที่ อ.ภูกามยาว จ.พะเยา โดยใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกคอตายในปางวัว บ้านสันป่าส้าน หม่ 12 ต.ห้วยแก้ว อ.ภูกามยาว จ.พะเยา ซึ่งเป็นที่เลี้ยงวัวของพี่ชาย

 

ก่อนหน้านี้เมื่อวานนี้ (20 พ.ค.) นายชื่นใจ๋ ก้อนคำ ได้ติดต่อประสานเพื่อขอมอบตัวที่ สภ.ภูกามยาว จ.พะเยา แต่ไม่ได้มามอบตัวตามที่ประสานไว้ จนมาพบศพผูกคอตายหนีความผิด โดยจะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลพะเยาเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรการเสียชีวิตอีกครั้ง

 

อ่านข่าว เร่งล่า ออกหมายจับอีก 1 โจรชิงเงินล้านหน้าธนาคารเชียงแสน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดพะเยา กล่าวว่า ได้ติดตามผู้ต้องหารายนี้มา 3 วัน และล่าสุดเมื่อวานนี้แจ้งว่าจะเข้ามามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ก็ไม่มามอบตัว จนกระทั่งมาพบว่าได้แขวนคอตายหนีความผิดในคอกวัวเมื่อเช้านี้ หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ทำการเข้าไปตรวจค้นบ้านของพ่อและพี่ชาย เพื่อหาทรัพย์สินและของกลางที่ใช้ในการก่อเหตุ

 

ผู้ต้องหาชิงเงินล้านหน้าแบงก์เชียงแสนผูกคอตายหนีผิด

 

สอบถามนายทองอินทร์ อายุ 58 ปี พี่ชายนายชื่นใจ๋ กล่าวว่า ทางบ้านได้ตามหาน้องชายหลังก่อเหตุมาหลายวันแล้วแต่ก็ไม่พบ กระทั่งมาพบว่าน้องชายใช้เชือกแขวนคอตายในคอกวัวของตนเองในตอนเช้านี้ หลังจากที่เอาหญ้าและน้ำไปให้วัวกิน

 

ผู้ต้องหาชิงเงินล้านหน้าแบงก์เชียงแสนผูกคอตายหนีผิด

 

----------------------------------

โดย ปัณณวิชญ์ อยู่ดี จ.พะเยา

 

ผู้ต้องหาชิงเงินล้านหน้าแบงก์เชียงแสนผูกคอตายหนีผิด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ