ข่าว

รวบแล้ว 4 แสบริเป็นโจรดอดขโมยจยย. อึ้งอายุเพียง 10-15 ปี อ้างจะเอาไปขี่เล่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจโชคชัยตามรวบได้ยกแก๊ง 4 เยาวชนฝ่าเคอร์ฟิว ดอดขโมยรถจยย.ของพนักงานทนายชื่อดังกลางดึก อึ้งอายุระหว่าง 10-15 ปี อ้างจะเอาไปขับเล่น วงจรปิดจับภาพนาทีก่อเหตุได้ชัดเจน

 

วันที่ 20 พ.ค. 2563 ตำรวจนครบาลโชคชัย ได้ติดตามจับกุมแก๊งลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่โชคชัย โดยรวบได้ยกแก๊ง มีสมาชิกทั้งหมด 4 ราย เป็นเยาวชนอายุระหว่าง 10 ปี, 12 ปี, 13 ปี และ 15 ปี ซึ่งนับว่าเป็นแก๊งลักรถที่เด็กสุดในประเทศ โดยทั้งหมดถูกจับกุมได้ภายในชุมชนแห่งหนึ่งใกล้สะพานแยกวังหิน

 

สำหรับพฤติการณ์แก๊งนี้เมื่อกลางดึกวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาเคอร์ฟิว ตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ได้รวมตัวกันไปลักรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าบ้านผู้เสียหายในซอยโชคชัย​4​ ซอย​ 67 แขวงและเขต ลาดพร้าว โดยได้ลักรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ ไป

 

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อให้ติดตามหาตัวคนร้าย โดยตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายเป็นเยาวชนทั้งหมด 4 ราย ที่เดินมาวนเวียนที่รถก่อนจะจูงรถออกไปอย่างเงียบๆ ทางตำรวจจึงได้ไล่กล้องวงจรปิดตามจุดเกิดเหตุ จนสามารถระบุตัวบุคคลที่ก่อเหตุได้ และนำกำลังไปจับกุมได้ทั้งแก๊ง


 

สอบสวนเยาวชนที่ก่อเหตุทั้งหมดให้การสารภาพรับว่า ที่ร่วมกันลักจักรยานยนต์ก็เพื่อจะนำไปขับเล่น แต่ไม่สามารถติดเครื่องยนต์ได้ โดยพยายามที่จะต่อสายตรงแล้ว แต่ก็ทำไม่ได้

 

ขโมยรถ, ทนายอนันตชัย

 

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้เชิญผู้ปกครองของเด็กทั้งหมดมาพบพนักงานสอบสวน โดยทางตำรวจได้แจ้งข้อหาทั้ง 4 ราย ในข้อหา "ร่วมลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ในเวลากลางคืน และฝ่าฝืนข้อกำหนดออกนอกเคหะสถาน (เคอร์ฟิว)" ก่อนจะนำตัวไปฝากขังศาลเยาวชนและครอบครัว

 

ขโมยรถ, ทนายอนันตชัย

 

ขโมยรถ, ทนายอนันตชัย

 

ขโมยรถ, ทนายอนันตชัย

 

ชมคลิปคลิกที่นี่

 

Cr. ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช

 

รวบแล้ว 4 แสบริเป็นโจรดอดขโมยจยย. อึ้งอายุเพียง 10-15 ปี อ้างจะเอาไปขี่เล่น

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ