ข่าว

พนักงานส่งของชื่อดัง แย่งที่จอดรอออเดอร์ ก่อนวางมวยจนอ่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แย่งที่จอดรอออเดอร์ส่งอาหารพนักงานแกร็บฟู้ดยกพวกตีกันอ่วม

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 18 พ.ค. 63 นายพนมกร หรือมิว วงศ์สนิท อายุ 22 ปี และ นายสมัชชา หรือบิว จูปราง อายุ 31 ปี พนักงานแกร็บฟู้ด สังกัด Lalamove ประเทศไทย เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.อนุวัฒน์ สูบไธสง สว.(สอบสวน) สน.บุคคโล หลังถูกกลุ่มพนักงานแกร็บฟู้ดหลายสังกัดรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บและมีทรัพย์สินได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณจุดจอดรถ จยย.รอรับคำสั่งอาหารจากลูกค้า บริเวณปากซอยรัชดาภิเษก 14/1 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กทม.เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น.ที่ผ่านมา

พนักงานส่งของชื่อดัง แย่งที่จอดรอออเดอร์ ก่อนวางมวยจนอ่วม

 

 

 

นายพนมกร กล่าวว่า "เมื่อเวลา 11.00 น.ผ่านมา ตนและเพื่อนๆ ในสังกัด Lalamove ประเทศไทย รวมทั้งสิ้น 5 คน จอด รถ จยย.จำนวน 5 คัน เพื่อรอรับออเดอร์สินค้าจากลูกค้าอยู่ที่จุดเกิดเหตุ โดยจุดดังกล่าวเป็นสถานที่จอดรถ จยย.ซึ่งกลุ่มตนที่มีประมาณ 15 คัน ได้ทำข้อตกลงกับเจ้าของสถานที่ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจห้องเช่า ภายในซอยเอาไว้แล้ว ว่ากลุ่มตนจะสลับสับเปลี่ยนกันคอยดูแลรักษาความสะอาดและคอยอำนวยการจัดจอดรถให้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย กระทั่งวันนี้มีพนักงานแกร็บฟู้ดเพศหญิง กลุ่มอื่น จำนวน 1 คน ขับรถเข้ามาจอดในจุดที่พวกตนดูแล ตนจึงเอ่ยปากบอกไปว่าตรงนี้จอดไม่ได้ ทำให้ แกร็บฟู้ดเพศหญิงคนนั้นขับรถ จยย.ออกไป โดยที่ไม่มีท่าทีว่าจะเกิดปัญหาขึ้นมาแต่อย่างใด  นายพนมกร กล่าวอีกว่า "จากนั้น 30 นาทีต่อมา แกร็บฟู้ดเพศหญิงคนดังกล่าวก็กลับมาพร้อมกับพรรคพวกพนักงานแกร็บฟู้ดจากหลายๆ สังกัด นับได้ประมาณ 30 คน พร้อมอาวุธประกอบด้วยหมวกนิรภัย ขวดแก้ว และเหล็กแหลม กรูเข้ามาทำร้ายพวกตนทั้ง 5 คน ส่งผลให้ตนได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง ตาซ้ายบวมปูด และหูอื้อ ส่วน นายสมัชชา หรือบิว จูปราง อายุ 31 ปี เพื่อนที่ตัดสินใจเข้าแจ้งความด้วยกันถูกตีที่ศีรษะจนต้องเย็บ 3 เข็ม โชคดีที่เพื่อนคนอื่นๆ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่ยังมีทรัพย์สินคือโต๊ะและอุปกรณ์ที่พวกตนใช้สำหรับทำงานเวลานั่งรอออเดอร์จากลูกค้า มูลค่าประมาณ 3,000 บาทได้รับความเสียหายด้วย ตนจึงเดินทางมาแจ้งความก่อนรอใบตรวจร่างกายจากแพทย์ รพ.ตากสิน นำมายื่นประกอบสำนวนคดีเพื่อดำเนินการกับคู่กรณีทั้งหมดต่อไป"

 

พนักงานส่งของชื่อดัง แย่งที่จอดรอออเดอร์ ก่อนวางมวยจนอ่วม

 

 

 

 

 

ด้าน พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รอง ผบก.น.8 ในฐานะโฆษก บก.น.8 กล่าวว่า "พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน สน.บุคคโล ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและดูกล้องวงจรปิดแล้ว พบว่า พฤติกรรมของกลุ่มคู่กรณีที่ร่วมกันทำร้ายร่างกลุ่มผู้เสียหาย มีจำนวน 5-6 คน ขณะนี้ทราบตัวหมดแล้ว อยู่ระหว่างเรียกตัวมาสอบปากคำเพื่อดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นฯ ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนอยากฝากประชาสัมพันธ์ไปถึงบรรดาพนักงานส่งอาหาร พนักงานส่งเอกสาร ทุกสังกัดด้วยว่า อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา หนักนิดเบาหน่อย ควรให้อภัยกัน ไม่เช่นนั้นสุดท้ายอาจถูกดำเนินคดีทั้งๆ ที่ช่วงนี้ก็หางาน หารายได้กันยากลำบากอยู่แล้ว". ทางด้าน ด้าน พ.ต.อ.สายชล ปัจจชัย ผกก.สน.บุคคโค เปิดเผยว่า "ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำทั้งสองฝ่าย เบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับใตร ต้องรอผลการตรวจร่างกายจากทีมแพทย์ ถ้าหากดูจากคลิปวิดีโอที่ปรากฏในโลกโซเชียลอย่างเดียวนั้น ยังไม่สามารถสรุปได้ ต้องอาศัยพยานหลักฐานอื่นๆประกอบ ส่วนคำให้การทั้งสองฝ่าย ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดให้พนักงานสอบสวนต้องสอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐานให้เสร็จสิ้น เพราะคดีนี้ สังคมให้ความสนใจ ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย"

 

 

พนักงานส่งของชื่อดัง แย่งที่จอดรอออเดอร์ ก่อนวางมวยจนอ่วม

พนักงานส่งของชื่อดัง แย่งที่จอดรอออเดอร์ ก่อนวางมวยจนอ่วม

ชุติเดช ม่วงใจรักษ์ ผู้สื่อข่าวคมชัดลึก กทม.

พนักงานส่งของชื่อดัง แย่งที่จอดรอออเดอร์ ก่อนวางมวยจนอ่วม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ