ข่าว

คืบหน้าขยายผลแก๊งค้าหน้ากากฯ "บิ๊กปั๊ด" ลั่นจับแล้วทั้งรายใหญ่-รายย่อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง ผบ.ตร. เผยคดี "เสี่ยบอย" กักตุนหน้ากากอนามัย ตำรวจยังร่วมกันสืบสวนขยายผล โดยแบ่งการกระทำผิดเป็น 2 ช่วง ซึ่งการทำคดีต้องใช้เวลา

 

                 เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2563 พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าการจับกุมผู้ลักลอบจำหน่ายหน้ากากอนามัยเกินราคา ว่า

อ่านข่าว "หมอชิต" คัดกรองเข้ม เช็คประวัติคนออกต่างจังหวัด

 

 

 

                 ได้มอบหมายให้ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เป็นแม่งานหลัก ซึ่งที่ผ่านมามีการจับกุมอย่างต่อเนื่องทั้งรายใหญ่และรายย่อย โดยในส่วนของของกลางที่จับกุมได้นั้น ได้ให้พนักงานสอบสวนสอบถามผู้กระทำความผิดหากมีเจตนาสำนึกผิดและมอบให้เป็นสาธารณะก็สามารถนำออกมาใช้ได้เลย ซึ่งส่วนใหญ่ให้ความร่วมมือดี

                 ส่วนการสืบสวนขยายผลเครือข่ายของ นายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี หรือ เสี่ยบอย ทางกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) ​ตำรวจ ปคบ. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนขยายผล ยังไม่จบกระบวนการ พร้อมระบุการกระทำผิดในคดีนี้แบ่งเป็น 2 ช่วง คือ ก่อนการประกาศเป็นสินค้าควบคุม ซึ่งการซื้อขายไม่มีความผิด แต่ตำรวจได้ทำการสืบสวนมาก่อนหน้านี้ และอีกช่วงคือหลังประกาศให้เป็นสินค้าควบคุมเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ต้องใช้เวลาการสืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานทั้งก่อนและหลังว่าใครมีส่วนเกี่ยวข้องบ้าง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ