ข่าว

ระทึกคนร้ายพยายามเข้าห้องคอนโทรลที่มีคนอยู่ด้านใน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิทยุตำรวจรายงาน​คนร้ายพยายามเข้าไปในห้องคอนโทรลของห้าง ที่ยังมีประชาชนตกค้างด้านในอย่างต่ำ​ 9​ คน

 

9​ กุมภาพันธ์ 2563​  เมื่อเวลา 05:20 น.​ ​ผู้สื่อข่าวรายงานจากด้านหน้าบริเวณห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอลทเวนตี้วันจังหวัดนครราชสีมา​ พบว่ายังมีญาติของประชาชนที่ยังตกค้างอยู่ภายในห้างออกมาไม่ได้​ ยืนรอพบคนในครอบครัวอยู่  

 

ล่าสุดได้มีการแจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้วว่ายังคงมีคนตกค้าง​  ชายคนหนึ่ง​ ผู้เป็นสามี​ และพ่อของลูกอีก 2 คนยังไม่ขอระบุชื่อจนกว่าเจ้าหน้าที่จะสามารถช่วยเหลือคนในครอบครัวออกมาได้​ ระบุว่า ภรรยาและลูกทั้งสองคนหลบอยู่ในห้องคอนโทรลชั้น LG ซึ่งเป็นชั้นเดียวกันกับที่คนร้ายอยู่​ มีการคุยผ่านไลน์กันตลอดเวลา โดยภรรยาได้ยินเสียงปืน​ ปะทะกันระหว่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจ​ กับ​ คนร้ายเป็นระยะ 

 

โดยภายในห้องคอนโทรลนั้น​ มีคนหลบอยู่ด้วยกันจำนวน 9 คนพยายามอยู่อย่างเงียบที่สุด​ ปิดไฟให้มืดสนิท​ ในจำนวน 9 คนมีเด็ก 2 คน อายุ 7 ปี 1 คนและอายุ 9 ปีอีก 1 คน ซึ่งในฐานะคนเป็นพ่อรู้สึกเป็นห่วงอย่างยิ่ง​ แต่ก็พยายามบอกให้ครอบครัวตั้งสติ และมีความหวังอยู่ตลอดเวลาว่าเจ้าหน้าที่จะเข้าไปช่วยเหลือได้​ ในช่วงเวลาที่ยังอยู่ในภาวะเช่นนี้ขอให้ทั้งหมด ปิดเสียงโทรศัพท์ และทำตัวให้เงียบที่สุดเหมือนไม่มีคนหลบอยู่ในที่นี้  และถึงแม้จะมีความกดดันอย่างมากแต่ก็เชื่อว่าจะออกมาอย่างปลอดภัญ​ โดยจะยืนรออยู่ตรงนี้จนกว่า ลูกและภรรยาจะออกมา 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ