ข่าว

รวบหนุ่มเขมรลักตัดสายไฟริมมอเตอร์เวย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ทางหลวงตามรวบหนุ่มเขมรลักลอบตัดสายไฟริมถนนมอเตอร์เวย์ นำไปลอกทองแดงขายซื้อยาเสพ

          เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 30 มกราคม พล.ต.ต.ชัช สุกแก้วณรงค์ ผบก.ทล. พร้อม พ.ต.อ.วัฒนา แก้วดวงเทียน, พ.ต.อ.ม.ล.สันธิกร วรวรรณ, พ.ต.อ.ชาคริต มงคลศรี รองผบก.ทล., ว่าที่ พ.ต.อ.จิรวุฒิ ขวัญคุ้ม ผกก.8บก.ทล., พ.ต.ท.อรรถพล พลพรม รองผกก.8 บก.ทล., นายพัลลภ จันทร์งามปรางกูล ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง, นายปัญญา เลากุลรัตน์ นักวิชาการคอมพิวเตอร์ชำนาญการ และนายคมทวน วรจินดา ตำแหน่งพนักงานบำรุงทางระดับ คำนำชำนาญการ 2 ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัวนายพอร์ สัญชาติกัมพูชา 

รวบหนุ่มเขมรลักตัดสายไฟริมมอเตอร์เวย์

          โดยสามารถติดตามจับกุมได้บริเวณใต้สะพานขาออก กม. 13+700 แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กทม. ในข้อหาลักทรัพย์ หรือรับของโจร และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลางสายไฟ จำนวน 1 เส้น อาวุธมีดปลายแหลม จำนวน 1 เล่ม และยาบ้า จำนวน 3 ถุงเล็ก ไม่สามารถนับจำนวนเม็ดได้ และไอซ์ จำนวน 1 ถุง บรรจุในถุงพลาสติกแบบปากปิดไม่ทราบจำนวนได้ เนื่องจากของกลางทั้งหมดเปียกน้ำ 

รวบหนุ่มเขมรลักตัดสายไฟริมมอเตอร์เวย์

          การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากขณะนี้ในพื้นที่ทางหลวงหมายเลข 7 มอเตอร์เวย์ มีเหตุลักทรัพย์สายไฟอยู่บ่อยครั้ง เจ้าหน้าที่จึงได้เพิ่มมาตรการในการตรวจสอบแล้วเฝ้าระวังคนร้ายที่เข้ามาหาก่อเหตุ ต่อมาเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 30 มกราคม ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจทางหลวง กำลังออกตรวจพื้นที่ก็ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยทางหลวง ว่ามีคนร้ายกำลังลากสายไฟ อยู่บริเวณใต้สะพานขาออก กม. ที่ 13+700 แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กทม.จึงได้รายงานให้กับผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วออกไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง 

รวบหนุ่มเขมรลักตัดสายไฟริมมอเตอร์เวย์

          ที่เกิดเหตุก็พบนายพอร์ กำลังวิ่งหลบหนี จึงได้ติดตามไป จนกระทั่งผู้ต้องหามาหยุดยืนอยู่บนถนน ภายในถนนลาน ICD จึงได้เข้าทำการจับกุมตัวไว้ได้พร้อมของกลาง จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การว่า ได้วิ่งหลบหนีมาจากจุดก่อเหตุลักตัดสายไฟจริง เพราะกลัวถูกจับกุม จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ขอตรวจค้นตัวผู้ต้องหา ก็พบของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง และนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รวบหนุ่มเขมรลักตัดสายไฟริมมอเตอร์เวย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ