ข่าว

ผบช.น. เตือนโจรปล้น ธ.กรุงเทพ รีบมอบตัว ลั่นคิดสู้เจอจับตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบช.น. ประชุมติดตามความคืบหน้าคดีคนร้ายควงปืนบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ ธ.กรุงเทพ ย่านทุ่งครุ กวาดเงินสดไปกว่า 8 แสนบาท ผบ.ตร.สั่งเร่งลากคอมาลงโทษ ลั่นคิดสู้เจอจับตาย

 

                   จากกรณีคนร้ายควงปืนบุกเดี่ยวเข้าไปชิงทรัพย์ธนาคารกรุงเทพ ภายในห้างสรรพสินค้าโลตัส ซอยประชาอุทิศ 58 แขวงและเขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ ได้ทรัพย์สิน เป็นเงินสดไปกว่า 800,000 บาท และขโมยปืนลูกโม่ของเจ้าหน้าที่ รปภ.ไปอีก 1 กระบอก (อ่านข่าว เปิดคลิปอีกมุม พลเมืองดีไล่จับโจรปล้น ธ.กรุงเทพ กลางวันแสกๆ)

 

 

ผบช.น. เตือนโจรปล้น ธ.กรุงเทพ รีบมอบตัว ลั่นคิดสู้เจอจับตาย

 

 

 

                   ล่าสุดวันที่ 23 มกราคม 2563 ที่ สน.ทุ่งครุ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. เรียกประชุมคณะทำงานติดตามความคืบหน้าของคดีโดยมี พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น. พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย รองผบช.น. และพล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 พร้อมฝ่ายสืบสวน บก.สส.บชน. และสน.ทุ่งครุ เข้าร่วมประชุมกว่า 1 ชั่วโมง

 

 

ผบช.น. เตือนโจรปล้น ธ.กรุงเทพ รีบมอบตัว ลั่นคิดสู้เจอจับตาย

 

 

                   พล.ต.ท.ภัคพงศ์ เปิดเผยว่า จากข้อมูลที่มีทั้งหมดตอนนี้พบเพียงว่าคนร้ายก่อเหตุเพียงคนเดียว โดยใช้รถจักรยานยนต์ได้เงินสดไปกว่า 800,000 บาท ขณะนี้มีผู้ที่เข้าให้เบาะแสและให้ข้อมูลเป็นจำนวนมาก อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลจากเบาะแสที่ได้รับมา ทั้งนี้การทำงานคืบหน้าไปค่อนข้างมาก คาดว่าจะมีความคืบหน้าและมีข่าวดีในเร็วๆนี้ ขอให้อดใจรออีกนิด (อ่านข่าว ดูกันชัดๆ นาทีโจรควงปืนบุกชิงเงิน ธ.กรุงเทพ)

 

 

ผบช.น. เตือนโจรปล้น ธ.กรุงเทพ รีบมอบตัว ลั่นคิดสู้เจอจับตาย

 

 

                   พล.ต.ท.ภัคพงศ์ เปิดเผยต่อว่า ในส่วนของหมายจับนั้นในคดีนี้ยังไม่มีการออกหมายจับกับผู้ใด ขอให้ได้พยานหลักฐานระบุตัวบุคคลให้มากกว่านี้ และยังไม่พบว่าตรงกับผู้ต้องหาที่ตรงในคดีเก่า ก็ขอให้คนร้ายรีบเข้ามอบตัว เนื่องจากคดีดังกล่าวเป็นคดีที่ใช้อาวุธปืนสะเทือนขวัญต่อพี่น้องประชาชน ทางด้าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ก็ได้เน้นย้ำมาว่าให้จับให้ได้ แต่หากว่าคนร้ายต่อสู้เจ้าหน้าที่ก็มีความจำเป็นที่จะต้องดำเนินการตามขั้นตอนเด็ดขาดต่อไป

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ