ข่าว

ผอ.กอล์ฟ ชิงทองลพบุรี เครียดเล็กน้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผอ.กอล์ฟ ผู้ต้องหาชิงทรัพยร้านทอง กลางห้างฯ จ.ลพบุรี มีอาการเครียดเล็กน้อย โดยสามารถกินข้าวได้ตามปกติ "บิ๊กแป๊ะ" เตรียมแถลงข่าว 10.30 น. ที่ สตช.

 

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.15 น.วันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมาน กองบังคับการปราบปราม ได้ควบคุมตัว นายประสิทธิชัย เขาแก้ว ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดโพธิ์ชัย จังหวัดสิงห์บุรี หรือ "ผอ.กอล์ฟ" ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ร้านทอง ภายในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จังหวัดลพบุรี เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ จำนวน 3 ศพ บาดเจ็บสาหัสอีก 4 ราย ขึ้นรถตู้ตำรวจจากจังหวัดลพบุรี มาควบคุมตัวที่กองบังคับการปราบปราม ถนนพหลโยธิน

 

ผอ.กอล์ฟ ชิงทองลพบุรี เครียดเล็กน้อย

 

         ก่อนที่จะควบคุมตัวไปแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในเวลา 10.30 น. โดยจะมี พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยชินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และหน่วยสนับสนุน ร่วมแถลงข่าวการจับกุมในครั้งนี้ด้วย
 

ผอ.กอล์ฟ ชิงทองลพบุรี เครียดเล็กน้อย

 

         ทั้งนี้ จากการสอบถามร้อยเวรหน้าห้องคุมขัง ทราบว่า หลังจากที่นายประสิทธิชัย ถูกนำตัวมาควบคุมไว้ที่กองบังคับการกองปรามปราม ได้พักผ่อนนอนหลับ โดยเวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้นำอาหารเช้ามาให้ ซึ่งพบว่าสามารถรับประทานอาหารได้ตามปกติ เมื่อสังเกตจากหน้าตามีอาการเครียดเล็กน้อย และไม่ได้เรียกร้องอะไรเป็นพิเศษจากเจ้าหน้าที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ