ข่าว

บิ๊กช้าง ลั่น ให้โจรชิงทองลพบุรี กบดานไป ตร.จะล่าเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กช้าง" หัวหน้าชุดคลี่คลายคดี ลั่นปล่อยคนร้ายกบดานไป ตำรวจจะตามล่าเอง ยันไม่กดดัน "บิ๊กป้อม" ขีดเส้น 1-2 วัน และยังไม่มีการออกหมายจับ คุมตัว 3 ผู้ต้องสงสัย

 

 

          เมื่อวันที่ 14 ม.ค. 2563 - พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หัวหน้าชุดคลี่คลายคดีจี้ชิงทองเดินทางมาที่ สถานีตำรวจท่องเที่ยวลพบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี คนร้ายกราดยิง 3 ศพ จี้ชิงทองร้านทองออโรร่า สาขาโรบินสัน อ.เมือง จ.ลพบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจยังไม่ได้คุมตัวผู้ต้องสงสัย 3 คน ทั้งลูกผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ คนมีสี และพลเรือน เนื่องจากยังอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน แต่มีเส้นทางที่จะนำไปสู่การติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้ เพราะตระหนักถึงความสูญเสียต่อญาติผู้เสียหาย และความรู้สึกประชาชนยอมรับว่าพฤติกรรมของคนร้ายที่ก่อเหตุ มีพฤติกรรมที่ผิดปกติ ยืนยันว่าตำรวจทำงานแข่งกับเวลา ยังไม่ตัดกลุ่มคนที่ก่อเหตุว่าเป็นกลุ่มใด ทั้งพลเรือน อดีตทหาร หรือกลุ่มนักการเมืองท้องถิ่น ผู้มีอิทธิพล  
 

 

          ส่วนกรณีที่พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี บอกว่าอีก 2 วันจะมีความชัดเจนนั้น พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ กล่าวว่า ไม่ถือว่าเป็นการกดดัน เชื่อว่าเป็นการให้กำลังใจและต้องการสื่อฝากบอกประชาชนว่า พล.อ.ประวิตร ก็อยากจับให้ได้เร็ว ทุกคนอยากให้จับตัวได้โดยเร็ว และทำงานอย่างเต็มที่ ส่วนคนที่เรียกมาสอบยังไม่มีใครเข้าข่ายต้องสงสัย ส่วนการลงพื้นที่ โรงเกลือ เพื่อให้ได้ข้อยุติแหล่งที่มาของเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ 

 

          รองผบ.ตร. กล่าวย้ำด้วยว่า ไม่อยากพูดดอะไรมากเพราะคนร้ายติดตามดูอยู่ พูดอะไรไปคนร้ายรู้ แต่ไม่เป็นไรปล่อยให้เขากบดานไป ตำรวจะตามล่าเขาเอง พร้อมวอนให้ประชาชนให้ข้อมูลหากเห็นลักษณะของคนร้าย รถจักยานยนต์ ปืน ให้เข้ามาให้ข้อมูล
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ