ข่าว

ศรีวราห์-ตร.ถกรับมือวิ่งไล่ลุง 12 ม.ค.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วิระชัย ทรงเมตตา" พร้อมนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ เรียกประชุมหน่วยงานในสังกัดที่เกี่ยวข้อง รับมือกิจกรรม "วิ่งไล่ลุง" อำนวยจราจร รักษาความปลอดภัย

 

 

 

              8 ม.ค.2563-“วิระชัย ทรงเมตตา” พร้อมนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ เรียกประชุมหน่วยงานในสังกัดที่เกี่ยวข้อง รับมือกิจกรรม “วิ่งไล่ลุง” อำนวยจราจร รักษาความปลอดภัย บังคับใช้กฎหมาย วางมาตรการป้องกันการเผชิญหน้า หากพบเหตุ ส่อวุ่นวายให้หยุดยั้งโดยเร็ว

 

              ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.)มีรายงานว่า พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รอง ผบ.ตร.)/รักราชการแทน ผบ.ตร.เรียกประชุม มาตราวางการ รองรับ กรณี กิจกรรม “วิ่งไล่ลุง” โดยมี พลตำรวจโท ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผช.ผบ.ตร.)


 

 

 

พล.ต.ท.ชยพล ฉัตรชัยเดช ผบช.ประจำ สง.ผบ.ตร.(ทำหน้าที่ประสานสานงาน สภาความมั่นคงแห่งชาติ) พ.ต.อ.กำธร อุ่ยเจริญ รองผู้บังคับการ สายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ( ผบก.สปพ.) และตำรวจในสังกัดหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยมี พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เข้าร่วมกันประชุมให้คำแนะนำในการประชุมในครั้งนี้ด้วย

 

 

ศรีวราห์-ตร.ถกรับมือวิ่งไล่ลุง 12 ม.ค.นี้

 

 

              โดย พล.ต.อ.วิระชัย ประธานในที่ประชุม ได้กำชับให้หน่วยปฏิบัติใช้มาตราการดังนี้ ให้อำนวยความสะดวกด้านการจราจรและรักษาความปลอดภัยกรณีที่จัดกิจกรรมถูกต้องตามกฎหมาย หากมีการกระทำความผิดก็ให้บังคับใช้กฎหมายที่เกี่ยวข้องโดยเด็ดขาด 

 

 

ศรีวราห์-ตร.ถกรับมือวิ่งไล่ลุง 12 ม.ค.นี้

 

 

             ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า พล.ต.ท.ศักดา ชื่นภักดี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผช.ผบ.ตร.)  ได้กำชับในการประชุม ศปก.ตร.ให้ทุกหน่วย มีมาตรการป้องกันการเผชิญหน้า การทะเลาะวิวาท หรือป้องกันเหตุร้าย ของมวลชนทั้งกลุ่มที่เห็นต่างและสนับสนุนรัฐบาล ที่จะจัดกิจกรรมหลายพื้นที่ในวันที่ 12 มกราคม 2563 หากพบเหตุหรือส่อว่าก่อเหตุให้หยุดยั้งโดยเร็ว อย่าให้ขยายวงกว้างโดยเด็ดขาด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ