ข่าว

รวบ ปอนด์ดินแดง โจรกระชากกระเป๋านักศึกษา ม.ดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.ดินแดง ตามรวบ ปอนด์ดินแดง ก่อเหตุกระชากกระเป๋านักศึกษาสาว มหาวิทยาลัยชื่อดังขณะเดินริมถนน ได้ทรัพย์สินไป 1.3 หมื่นบาท สารภาพนำไปเที่ยวกินหรูช่วงปีใหม่

 

               เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2563 พ.ต.ท.พีรรัฐ โยมา รอง ผกก.สส.สน.ดินแดง พร้อม ร.ต.อ.สรายุทธ ดีพันธุ์ รอง สว สส.สน.ดินแดง, ร.ต.ท.พันศักดิ์ ไทรศรีคำ รอง สว.(สส) สน.ดินแดง, ร.ต.ต.สุทิน เสือเจริญ รอง สว.(สส) สน.ดินแดง และด.ต.เฉลิมชัย สุขเสวต ผบ.หมู่ (สส) สน.ดินแดง ร่วมกันจับกุมตัว นายประวิทย์ จันทร์เพ็ญ หรือฉายา ปอนด์ดินแดง อายุ 32 ปี ผู้ต้องหากระชากกระเป๋า พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 6กฬ5664 กรุงเทพมหานคร 1 คัน เสื้อผ้า กระเป๋าสะพาย รองเท้าแตะ ที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ และกระเป๋าสตางค์สีดำของผู้เสียหาย โดยสามารถจับกุมได้บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยโรงเรียนราชประสงค์ แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ

 

 

รวบ ปอนด์ดินแดง โจรกระชากกระเป๋านักศึกษา ม.ดัง

 

 

 

               สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2562 เวลา 20.50 น.ที่ผ่านมา ขณะที่ น.ส.อ้อย (นามสมมติ) นักศึกษาของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เดินอยู่บริเวณริมถนน ช่วงหน้าปั๊มเชลล์ สาขาถนนประชาสงเคราะห์ แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ ได้มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างอ้วน สวมเสื้อลายสีขาว สะพายกระเป๋าสีน้ำเงิน ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ เวฟ สีดำ ขับมาบนทางเท้า แล้วกระชากเอากระป๋าสตางค์สีดำ ภายในกระเป๋ามีเงินสดจำนวน 13,000 บาท แล้วหลบหนีไป ต่อมา น.ส.อ้อย จึงได้มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง เพื่อให้ติดตามตัวคนร้าย

 

 

รวบ ปอนด์ดินแดง โจรกระชากกระเป๋านักศึกษา ม.ดัง

 

 

               จากนั้นทาง พ.ต.ท.พีรรัฐ ได้นำกำลังตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาเส้นทางการหลบหนี กระทั่งวันนี้(3 ม.ค.) ทราบว่าคนร้ายได้พักอาศัยอยู่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยโรงเรียนราชประสงค์ แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ และมีอาชีพขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างจึงได้เฝ้าติดตามพฤติกรรม จนสามารถจับกุมตัวได้ขณะปรากฎตัวบริเวณที่พัก และควบคุมตัวไปตรวจค้นที่ห้องพักพบของกลาง ส่วนกระเป๋าของผู้เสียหายนำไปทิ้งบริเวณข้างวินรถจักรยานยนต์ ก่อนนำตัวสอบสวน สน.ดินแดง

 

 

รวบ ปอนด์ดินแดง โจรกระชากกระเป๋านักศึกษา ม.ดัง

 

 

               สอบสวน นายประวิทย์ ให้การยอมรับสารภาพว่า ได้กระชากเอากระเป๋า ของ น.ส.อ้อย ไปจริง แล้วนำเงินที่ได้ไปใช้เที่ยวกินดี อยู่อย่างหรูหราในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา หนำซ้ำยังนำไปซื้อยาเสพติดมาเสพ เมื่อทำการตรวจสอบประวัติพบเคยมีประวัติ ครอบครองยาเสพติด เมื่อปี 52 พื้นที่สน.เตาปูน มาก่อน เบื้องต้นแจ้งข้อหา"วิ่งราวทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือการพาทรัพย์นั่นไป" ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ