ข่าว

อีกราย ชายเร่ร่อนหนาวตายคาบ้านร้างกลางกรุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด พบศพชายเร่ร่อนขึ้นอืดคาบ้านร้างย่านเอกชัย ตรวจสอบไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย แพทย์คาดหนาวตาย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

 

                วันที่ 10 ธันวาคม 2562 พ.ต.ท.นพรัตน์ หมื่นวงศ์ สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายในบ้านร้างไม่มีเลขที่ ถนนเอกชัย ใกล้ซอย 10/1 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม. รุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

อีกราย ชายเร่ร่อนหนาวตายคาบ้านร้างกลางกรุง

 

 

 

                ที่เกิดเหตุเป็นบ้านร้าง 2 ชั้น เคยเปิดเป็นร้านขายวัสดุก่อสร้าง ปิดกิจการนานกว่า 2 ปี มีรั้วรอบขอบชิด มีต้นไม้ต้นหญ้าขึ้นสูง ประตูกำแพงผนังตัวบ้านถูกทุบออกโล่งทุกด้าน บนชั้น 2 ติดบันได พบศพชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-50 ปี สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ สภาพนอนหงายเริ่มขึ้นอืด มีแมลงวันตอมและมีหนอนขึ้นส่งกลิ่นไปทั่วบริเวณ แขนขาเริ่มแห้ง ไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด ในพื้นที่ยังพบกองเลือดหลายจุด แพทย์คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

 

 

อีกราย ชายเร่ร่อนหนาวตายคาบ้านร้างกลางกรุง

 

 

                เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะเป็นคนเร่ร่อนหลบเข้ามาพัก ซึ่งอาจมีโรคประจำตัว และช่วงนี้อากาศหนาวอาจทำให้เสียชีวิต โดยผู้ตายสวมใส่เสื้อผ้าปกติ ไม่มีเสื้อกันหนาวหรือผ้าห่มป้องกันความหนาว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้พิมพ์ลายนิ้วมือเพื่อตรวจสอบตามหาญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

 

 

อีกราย ชายเร่ร่อนหนาวตายคาบ้านร้างกลางกรุง

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ