ข่าว

คู่บ่าวสาว ลุยเอาผิดบริษัทเวดดิ้ง เบี้ยวจัดงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่บ่าวสายหลายรายเข้าแจ้งความ บก.ปคบ ถูกเจ้าของบริษัทรับจัดงานแต่งงาน เบี้ยวไม่มาจัดงานตามที่ตกลง แถมไม่จ่ายเงินมัดจำคืน โดยเคยไปร้องเรียนหลายที่แต่เรื่องเงียบ

 

 

          เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 ธันวาคม 2562 ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค(บก.ปคบ.) กลุ่มผู้เสียหายที่ถูกบริษัทหลอกขายแพคเกจงานแต่งงาน เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ชาตรี เงินยวง รองผู้กำกับการฝ่ายสอบสวน กองกำกับการ 2 บก.ปคบ.

 

คู่บ่าวสาว ลุยเอาผิดบริษัทเวดดิ้ง เบี้ยวจัดงาน

 

          หนึ่งในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ได้รู้จักบริษัทดังกล่าวจากเพจในเฟซบุ๊ก และงานเวดดิ้ง แฟร์ ซึ่งได้ไปดูการจัดงานให้กับคู่บ่าวสาว ซึ่งงานก็ออกมาดูดีและน่าเชื่อถือ อีกทั้งให้ข้อเสนอที่พึงพอใจ จึงตัดสินใจจ่ายเงินมัดจำให้บริษัทดังกล่าวจัดการเรื่องงานแต่งงานให้ แต่พอถึงเวลากลับไม่มาจัดงานให้ ถูกทิ้งไปดื้อๆ บางรายจัดงานให้ไม่ตรงตามสเป็กที่ตกลง มีผู้เสียหายทั้งหมดประมาณ 50 คู่ด้วยกัน สาเหตุที่มาแจ้งความก็เพื่อเอาผิดกับบริษัทดังกล่าว ที่ไม่ยอมคืนเงินมัดจำให้ ซึ่งมีพฤติกรรมเข้าข่ายฉัอโกงประชาชน และไม่อยากให้มีคู่บ่าวสาวรายอื่นตกเป็นเหยื่ออีก แต่งงานทั้งทีใครๆ ก็อยากให้งานออกมาดูดี การกระทำเช่นนี้ถือเป็นการทำลายความฝันของคู่บ่าวสาวหลายๆ คู่ ที่อยากมีงานแต่งงานดีๆ เป็นเกียรติประวัติให้กับชีวิตคู่ของตน แต่ต้องพังทลายเพราะคนที่คิดไม่ซื่อ และไม่มีความรับผิดชอบ

 

คู่บ่าวสาว ลุยเอาผิดบริษัทเวดดิ้ง เบี้ยวจัดงาน

 

          ทั้งนี้เมื่อ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ผู้เสียหายบ่าว-สาว 12 คู่ ได้เข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปราม กรณีเดียวกันมาแล้วโดยผู้เสียหายบางคู่บอกว่า ได้เคยมาแจ้งความที่ บก.ปคบ.และ ร้อง สคบ.แล้ว แต่ไม่รับแจ้งความและรับร้องเรียน วันนี้จึงต้องมาแจ้งความ บก.ปคบ.อีกครั้ง

 

คู่บ่าวสาว ลุยเอาผิดบริษัทเวดดิ้ง เบี้ยวจัดงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ