ข่าว

ช่างกลึงโรครุมเร้าพลัดตกอาคารพาณิชย์ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนครบาลเทียนทะเล ตรวจสอบเหตุช่างกลึงโรงงานย่านเทียนทะเล พลัดตกจากอาคารพาณิชย์ ป่วยโรครุมเร้า ตำรวจเร่งหาสาเหตุ

 

 

          เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจนครบาลเทียนทะเล พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์ โรงพยาบาลศิริราชเข้าตรวจสอบเหตุชายพลัดตกจากอาคาร ภายในหมู่บ้านวงแหวนชัชวาล โครงการ2 ซอยเทียนทะเล 26 แยก 9 เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ โดยที่เกิดเหตุอยู่ด้านหน้าอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้น ในพื้นที่โรงงานสุพรชัย พบศพนายดนัย มหาอุดมพัน อายุ 65 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อกล้ามสีขาว นุ่งกางเกงสแล็คขายาว สีดำ มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณใบหน้า กระโหลกแตก จนเลือดไหลนองเต็มพื้น แขนและขาหักผิดรูป

 

 ช่างกลึงโรครุมเร้าพลัดตกอาคารพาณิชย์ดับ

 

          จากนั้นทางตำรวจจึงขึ้นไปตรวจสอบบนชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องพักผู้ตาย ไม่พบร่องรอยการรื้อค้น และบริเวณด้านหน้าของชั้นดังกล่าวเป็นหน้าต่างถูกปิดไว้ ก่อนขึ้นไปตรวจสอบบนชั้นที่ 3 ซึ่งไม่ใช่พื้นที่พักอาศัย เป็นชั้นที่ไว้สำหรับตากผ้า แต่พบว่าชั้นนี้มีระเบียง และประตูถูกเปอดทิ้งไว้ ตลอดจนจากการสอบกล้องวงจรปิดพบว่าไม่าามารถตับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งชันสูตรโรงพยาบาลศิริราช

 

          จากการสอบถาม นายทวีศักดิ์ มาอุทธรณ์ เจ้าของโรงงาน เล่าว่า ผู้ตายเป็นช่างกลึงของโรงงาน ทำงานมานานเกือบ 20 ปี โดยที่ผ่านมา ผู้ตายทำงานเป็นปกติ ทั้งๆที่ตัวเองจะหลังค่อม แต่ระยะหลังมานี้ทราบว่าป่วยหลายโรค จึงต้องไปพบแพทย์ เพื่อรักษาอาการป่วยหลายโรค ทุกๆเดือน 

 

 ช่างกลึงโรครุมเร้าพลัดตกอาคารพาณิชย์ดับ

     

 

          "ทั้งนี้ผู้ตายพักอาศัยอยู่ชั้น 2 ของอาคารพาณิชย์แห่งนี้กับเพื่อนร่วมงานอีกราย เพื่อคอยเฝ้าโรงงาน และสะดวกในการเดินทางมาทำงาน โดยเพื่อนร่วมงานรายนี้ได้เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพักอาศัยห้องดังกล่าวตามปกติ จากนั้นได้เดินไปเอายามาหยอดตา ก่อนจะไปประกอบอาหารที่ห้องครัวด้านหลังห้องบนชั้น 2 แล้วก็หายตัวไป และมาพบเป็นศพดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตายไม่เคยบ่นอะไรให้ฟัง ทราบเพียงมีอาการป่วยเท่านั้น ตลอดจนไม่มีลางบอกเหตุแต่อย่างใด" เจ้าของโรงงาน ระบุ

 

          เบื้องต้นทางตำรวจยังไม่สามารถระบุสาเหตุแน่ชัดได้ ต้องเชิญตัวเพื่อนร่วมงานที่อาศัยอยู่ด้วยกันไปสอบปากคำ อีกทั้งรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์หาสาเหตุว่าเกี่ยวกับอาการป่วยหรือไม่ ก่อนสรุปสาเหตุที่แท้จริงได้ และมอบให้ญาตินำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ