ข่าว

จับแล้ว นัน กิ่งเพชร แก๊งรีดลิขสิทธิ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ร่วม ตร. จับ นัน กิ่งเพชร แก๊งรีดลิขสิทธิ์ ข้อหากรรโชกทรัพย์ ได้แล้วคาโรงแรม

 

               จากกรณี นางโสภาพรรณ ปัญยาง พร้อมด้วยลูกชาย และลูกสาว คือ นายชยานันท์ ปัญยาง และ น.ส.ชญานิส นามไพร ชาว จ.ร้อยเอ็ด เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.วุฒิ ศรีวิลัย รอง ผกก.การสอบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม กรณีเคยถูกจับลิขสิทธิ์ จากการทำตู้ใส่ของลวดลายโดราเอมอน โดยมีการสั่งซื้อตู้จำนวน 2 ใบ ตกลงราคากันที่ 500 บาท จากนั้นนัดรับสินค้ากันที่ศูนย์การค้าเสริมไทยคอมเพล็กซ์ จ.มหาสารคาม และเมื่อมีการส่งมอบสินค้าและจ่ายเงินกันแล้ว ปรากฏว่า มีชาย 6 คน ที่อ้างว่าเป็นตำรวจมายึดของกลางและยึดเงิน และแสดงเอกสารว่าได้รับมอบอำนาจจากเจ้าของลิขสิทธิ์ดำเนินคดีกับ นายชยานันท์ และ น.ส.ชญานิศ ข้อหาทำสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์

 

 

 

               จากนั้นได้มีการตกลงค่าเสียหายเป็นเงิน 50,000 บาท เพื่อจบคดี ซึ่งได้มีการลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองมหาสารคาม เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2562 เวลา 17.10 น. ซึ่งบุคคลที่อ้างว่าเป็นตัวแทนลิขสิทธิ์ เป็นบุคคลที่เป็นข่าวดังในช่วงที่ผ่านมา คือ นายพิมล โตตันติกุล และนายภูมิภากร ถินสุวรรณ์ หรือ นัน กิ่งเพชร จึงมีความประสงค์ให้ดำเนินคดีความผิดฐาน ร่วมกันกรรโชกทรัพย์ แก่บุคคลทั้งสอง

               โดยเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ต.ท.วุฒิ ศรีวิลัย รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองมหาสารคาม กล่าวว่า คดีนี้ถือเป็นคดีที่มีอัตราโทษค่อนข้างสูง จึงต้องให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย โดยที่ผ่านมาได้สอบปากคำเจ้าทุกข์พร้อมรวบรวมข้อมูลพยานหลักฐานต่างๆ ไว้แล้ว ล่าสุด ศาลจังหวัดมหาสารคาม ได้อนุมัติหมายจับ นายภูมิภากร หรือ นัน กิ่งเพชร และนายพิพล แล้ว หากเจ้าหน้าที่พบตัวเมื่อไรจับได้ทันที แต่อย่างไรก็ตาม อยากให้ทั้งสองมามอบตัวโดยเร็วเพื่อแก้ข้อกล่าวหา ทางเจ้าหน้าที่พร้อมให้ความเป็นธรรม

อ่านข่าว - กรมทรัพย์สินทางปัญญา จัดระเบียบตัวแทนลิขสิทธิ์

 

 

 

               ล่าสุด ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม โพสต์ภาพข้อความ ระบุ จบเกมส์แล้วครับนาย ชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ภายใต้การนำของ พล.ต.ต.อัครเดช พิมลศรี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ร่วมกับชมรม จับ นายนัน กิ่งเพชร ได้ในโรงแรมตามภาพเรียบร้อย จึงแจ้งมาให้พี่น้องประชาชนทราบโดยทั่วกัน ขอขอบคุณ พล.ต.ต.อัครเดช พิมลศรี และคณะ ที่ติดตามจับได้เรียบร้อย

 

 

 

จับแล้ว นัน กิ่งเพชร แก๊งรีดลิขสิทธิ์

 

 

 

จับแล้ว นัน กิ่งเพชร แก๊งรีดลิขสิทธิ์

 

 

 

จับแล้ว นัน กิ่งเพชร แก๊งรีดลิขสิทธิ์

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ