ข่าว

หนูน้อยฟันน้ำนม 2 คน ขี่ จยย.ตีคู่กันมา โดนกระบะชนดับสลด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนูน้อยฟันน้ำนม 2 คน ขี่ จยย.ตีคู่กันมา เกิดมีรถกระบะขับสวนมา ทำให้เฉี่ยวชนรถ จยย.ของเด็กทั้งสองคน จนพลิกคว่ำกระเด็น นอนเสียชีวิต

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 21 พ.ย.62 ร.ต.อ.เดี่ยว คำแหงพล รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังสะพุง จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบะชน จยย.มีผู้เสียชีวิตสองราย ที่ถนนภายในหมู่บ้านโพนทอง หมู่ 20 ต.ทรายขาว อ.วังสะพุง

เมื่อรับแจ้งประสานไปยังแพทย์ รพ.วังสะพุง กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดทรายขาว เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชายสองราย สภาพนอนหงาย มีเลือดออกจากปาก ชื่อเด็กชายธันวา โสภาคำ อายุ 10 ขวบ และเด็กชายอนาวิน ราคาแพง อายุ 9 ขวบ ทั้งสองคนอาศัยอยู่บ้านพำนทอง ต.ทรายขาว อ.วังสะพุง จ.เลย ห่างจากที่เกิดเหตุไม่ไกล

แพทย์ตรวจร่างกายพบคอหักทั้งคู่ ห่างออกไปพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีบรอนด์เงิน ทะเบียน กมบ 896 เลย สภาพพังยับของเด็กทั้งสองราย และรถกระบะอีซูซุสี่ประตู สีเทา ทะเบียน กง 5507 เลย คู่กรณีสภาพด้านซ้ายรถมีรอยชน มีนายทองชิด จันทะสิงห์ อายุ 53 ปี ไม่ทราบที่อยู่ คนขับรถยืนรอมอบตัวกับ จนท.ตร.

หนูน้อยฟันน้ำนม 2 คน ขี่ จยย.ตีคู่กันมา โดนกระบะชนดับสลด

จากการสอสวนทราบว่า เด็กทั้งสองคนขี่และซ้อนจักรยานยนต์ โดยไม่ทราบว่าใครเป็นขี่ จยย. มากับเพื่อนอีก 1 คัน ขี่ จยย.ตีคู่มาด้วยกันกำลังขี่กลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นถนนลูกรังภายในหมู่บ้านและเป็นทางโค้ง มีรถกระบะขับสวนมา ทำให้เฉี่ยวชนรถ จยย.ของเด็กทั้งสองคน จนพลิกคว่ำกระเด็น นอนเสียชีวิตสภาพคอหักทั้งคู่ข้างพงหญ้าริมทาง ส่วนคนขับไม่ได้หลบหนียืนรอมอบตัวกับ จนท.ตร. ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวนที่เกิดเหตุ

 

หนูน้อยฟันน้ำนม 2 คน ขี่ จยย.ตีคู่กันมา โดนกระบะชนดับสลด

ข่าว บุญชู  ศรีไตรภพ จ.เลย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ