ข่าว

2ผัวเมีย ขึ้นเงินรางวัลที่1 ฝ่ายหญิงขอจบสัมพันธ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2สามีภรรยา นำล็อตเตอรี่เจ้าปัญหาขึ้นเงินรับ 6 ล้านแล้ว ฝ่ายชายยอมแบ่งคนละครึ่ง ให้เมียจัดการเอง ด้านฝ่ายหญิงลั่นยุติสัมพันธ์ ลำบากใจหากเลือกได้ได้ไม่ขอถูกรางวัล

 

 

          ความคืบหน้ากรณีนางสาวพรธิดา ชำนาญเวช หรือ น้ำ อายุ 23 ปี ชาวจ.อุบลราชธานี อาชีพรับจ้าง สาวโรงงานย่าน อ.พระประเเดง เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.พระประแดง ว่า นายวิจักร วรรณประสิทธิ์ อายุ 34 ปี สามีที่อยู่กินกันมา 3 ปี นำล็อตเตอร์รี่ หมายเลข 017223 รางวัลที่ 1 หนีไป หลังจากตกลงจะแบ่งเงินรางวัลกัน โดยหลังแจ้งความเป็นข่าว ฝ่ายชายติดต่อกลับมา ยืนยันว่าไม่ได้หนี ภรรยาเข้าใจผิด และจะเเบ่งเงินให้ภรรยา 2.5 ล้านเหมือนเดิม

 

2ผัวเมีย ขึ้นเงินรางวัลที่1 ฝ่ายหญิงขอจบสัมพันธ์

 

            ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 18 พ.ย.2562  ทั้ง 2 สามีภรรยา นำล็อตเตอรี่ รางวัลที่1 จำนวน 1 ใบ เงินรางวัล 6 ล้านบาท มาขึ้นเงินรางวัลที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จ.นนทบุรี แล้ว โดยฝ่ายชายให้ฝ่ายหญิงเป็นคนจัดแจงขึ้นเงินรางวัลทั้งหมด เมื่อได้เงินแล้วให้โอนเข้ามาให้กับฝ่ายชาย

 

          ระหว่างการรอภรรยาขึ้นเงิน นายวิจักร พยายามที่จะหลบ และเดินหนีผู้สื่อข่าว ทำให้ผู้สื่อข่าววิ่งตามถึงด้านหน้ากองสลากฯ จนนายวิจักร ตาแดงน้ำตาคลอ พร้อมก้มกราบขอร้องไม่ให้ถ่ายภาพ และขอร้องสื่ออย่าขุดคุ้ยเรื่องส่วนตัว แค่นี้ก็รู้สึกแย่อยู่แล้ว เพราะถูกสังคมประณาม ซึ่งไม่ตรงกับข้อเท็จจริง โดยหลังเกิดเรื่องและนำสลากฯมาขึ้นเงิน ตัดสินใจว่าจะแบ่งกันคนละครึ่งคนละ 3 ล้าน ส่วนความสัมพันธ์จะกลับไปใช้ชีวิตด้วยกันหรือไม่ยังไม่ขอตอบ

 

2ผัวเมีย ขึ้นเงินรางวัลที่1 ฝ่ายหญิงขอจบสัมพันธ์

 

           นายวิจักร เล่าที่มาเบื้องหลังการแบ่งเงินรางวัลว่า ก่อนหน้านี้ได้ตกลงกันไว้แล้ว จะแบ่งกันให้ฝ่ายหญิง 2 ล้าน และ 4 ล้านเก็บไว้ซื้อบ้านอยู่ด้วยกัน ซึ่งก็เป็นเงินครอบครัวและเป็นความใฝ่ฝันอยากมีบ้าน แต่พอหลังจากที่ญาติเข้ามาวุ่นวาย ฝ่ายหญิง พูดคุยทางโทรศัพท์กับญาติ นาน 1 ชั่วโมง (ชม.)  จากนั้นมาขอแบ่งคนละ 3 ล้านบาท ทำให้มีปากเสียงและตนได้เตะขวด ด้วยความโมโห จึงออกจากบ้านไป 4 ชม. และได้นำล็อตเตอรี่ไปฝากไว้กับแม่ของตัวเอง       

 

          นายวิจักร กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ ยืนยันไม่ได้หนี แค่หายจากบ้านไป 4 ชม. เนื่องจากภรรยาเปลี่ยนไป ยอมรับว่ามีปากเสียงแต่ไม่ได้ทำร้าย และพูดว่าอยากได้เงินให้ไปฟ้องเอา ยอมรับว่าพูดต่อหน้าญาติของฝ่ายหญิง แต่พูดไปเพราะด้วยความที่ไม่พอใจญาติที่เขามาวุ่นวาย เพราะก่อนหน้านี้ลำบากไม่เคยมีใครมาสนใจ แต่พอถูกรางวัลมีแต่ญาติที่เข้ามา ทำให้ฝ่ายภรรยาตัดสินใจไปลงบันทึกประจำวัน จนกลายเป็นเรื่องใหญ่

 

          ด้านนางสาว พรธิดา ชำนาญเวช อายุ 23 ปี เปิดใจว่า หลังจากนี้ กลับไปก็ไม่เหมือนเดิม ขอกลับไปใช้ชีวิตใหม่กลับครอบครัวดีกว่า เพราะเสียความรู้สึกหลายๆ อย่าง การที่ฝ่ายชายบอกกว่าญาติมาวุ่นวาย ในความเป็นจริง ไม่ได้วุ่นวายขนาดนั้น ที่ญาติเขามายุ่งเพราะตนอายุแค่ 23 ปี จึงอยากใหญาติช่วยตัดสินใจ แม้ก่อนหน้านี้จะตกลงให้เงิน 2 ล้านบาทกับครอบครัว และอีก 4 ล้านบาท แบ่งเงินเป็นทรัพย์สินร่วมกัน แต่ไม่พอใจที่ฝ่ายชายจะซื้อบ้าน ในชื่อแม่ของฝ่ายชาย ซึ่งตนอยากให้เป็นชื่อของตัวเองและสามี เพื่อเป็นหลักประกันความมั่นคงในชีวิต

 

2ผัวเมีย ขึ้นเงินรางวัลที่1 ฝ่ายหญิงขอจบสัมพันธ์

 

          นางสาวพรธิดา บอกว่า เงินที่ได้มา 3 ล้านบาท ก็ไม่มีความสุข เพราะตัวเธอก็รักสามีมากลำบากมาด้วยกัน ตอนผ่านความจนมาด้วยกันเราก็ใช้มาด้วยกันได้ปกติ เเต่พอมีเรื่องเงินเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ทั้งคู่เปลี่ยนไป ถ้าเป็นแบบนี้ไม่อยากถูกหวยดีกว่า และไม่อยากให้สังคมมองฝ่ายชายไม่ดี เพราะไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้น ส่วนตัวเธอรักทั้ง 2 ครอบครัว 

 

2ผัวเมีย ขึ้นเงินรางวัลที่1 ฝ่ายหญิงขอจบสัมพันธ์

 

          สำหรับเงินรางวัล 6 ล้านบาท ถูกหักภาษีร้อยละ 0.50 เป็นเงิน 30,000 บาท ได้เงินจำนวน 5,97000 บาท ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กองสลากให้ข้อมูลว่า ในกรณีที่สามีภรรยา ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน แม้ภรรยา มีการลงบันทึกประจำวัน แต่เป็นเพียงแต่หลักฐานว่าบุคคลดังกล่าวถูกรางวัล ไม่มีผลต่อการขึ้นรางวัลกับกองสลากแต่งอย่างใด การสลักชื่อทั้ง 2 คน หลังล็อตเตอรี่ก็ไม่มีผลทางกฎหมาย ใครที่ถือสลากนำมาขึ้นเงินก็เป็นของคนนั้น

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ