ข่าว

ไฟไหม้ชุมชนรถไฟตลิ่งชัน ชาวบ้านเผยได้ยินเสียงระเบิด 10 ครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุเพลิงไหม้ชุมชนริมทางรถไฟตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน ชาวบ้านเผย ได้ยินเสียงคลายระเบิดเกือบ 10 ครั้ง

ไฟไหม้ชุมชนรถไฟตลิ่งชัน ชาวบ้านเผยได้ยินเสียงระเบิด 10 ครั้ง ไฟไหม้ชุมชนรถไฟตลิ่งชัน ชาวบ้านเผยได้ยินเสียงระเบิด 10 ครั้ง ไฟไหม้ชุมชนรถไฟตลิ่งชัน ชาวบ้านเผยได้ยินเสียงระเบิด 10 ครั้ง ไฟไหม้ชุมชนรถไฟตลิ่งชัน ชาวบ้านเผยได้ยินเสียงระเบิด 10 ครั้ง ไฟไหม้ชุมชนรถไฟตลิ่งชัน ชาวบ้านเผยได้ยินเสียงระเบิด 10 ครั้ง ไฟไหม้ชุมชนรถไฟตลิ่งชัน ชาวบ้านเผยได้ยินเสียงระเบิด 10 ครั้ง ไฟไหม้ชุมชนรถไฟตลิ่งชัน ชาวบ้านเผยได้ยินเสียงระเบิด 10 ครั้ง เมื่อเวลาประมาณ00.38 น. วันที่19 ต.ค 

ร.ต.ท.คฑาวัฒน์นวลบัตรพนักงานสอบสวนสน.ตลิ่งชัน

ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ชุมชนริมทางรถไฟตลิ่งชัน  เขตตลิ่งชันกรุงเทพจึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นชุมชนส่วนใหญ่เป็นบ้านปลูกด้วยไม้ชั้นเดียวจึงทำให้เป็นเชื้อเพลิงชั้นดีก่อนจะลุกลามไหม้ไปยังบ้านเรือนใกล้เคียงเจ้าหน้าที่ต้องใช้รถดับเพลิงประมาณ10 คันและใช้เวลาประมาณ30 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

ไฟไหม้ชุมชนรถไฟตลิ่งชัน ชาวบ้านเผยได้ยินเสียงระเบิด 10 ครั้ง ไฟไหม้ชุมชนรถไฟตลิ่งชัน ชาวบ้านเผยได้ยินเสียงระเบิด 10 ครั้ง ไฟไหม้ชุมชนรถไฟตลิ่งชัน ชาวบ้านเผยได้ยินเสียงระเบิด 10 ครั้ง ไฟไหม้ชุมชนรถไฟตลิ่งชัน ชาวบ้านเผยได้ยินเสียงระเบิด 10 ครั้ง ไฟไหม้ชุมชนรถไฟตลิ่งชัน ชาวบ้านเผยได้ยินเสียงระเบิด 10 ครั้ง ไฟไหม้ชุมชนรถไฟตลิ่งชัน ชาวบ้านเผยได้ยินเสียงระเบิด 10 ครั้ง จากการสอบถามนางสาวแสวงปานทอนอายุ64 ปีชาวบ้านชุนชนริมรถไฟตลิ่งชันเปิดเผยว่าตัวเองอาศัยอยู่ที่นี่มาประมาณ25 ปี  ก่อนเกิดเหตุตัวเองกำลังนอนหลับอยู่ภายในบ้านจากนั้นก็ได้ยินเสียงดังคลายระเบิดเกิดขึ้นเกือบ10 ครั้งโดยในตอนแรกคิดว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันจึงเดินออกมาดูก็พบว่าที่บริเวณร้านขายของเก่ามีแสงเพลิงจำนวนมากกว่ากำลังลุกไหม้จึงได้วิ่งและตะโกนของความช่วยเหลือพร้อมกับพาเด็กและผู้สูงอายุออกจากตัวบ้านไปอยู่ในที่ปลอดภัยก่อนจะโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาทำการดับไฟ

ไฟไหม้ชุมชนรถไฟตลิ่งชัน ชาวบ้านเผยได้ยินเสียงระเบิด 10 ครั้ง ไฟไหม้ชุมชนรถไฟตลิ่งชัน ชาวบ้านเผยได้ยินเสียงระเบิด 10 ครั้ง ไฟไหม้ชุมชนรถไฟตลิ่งชัน ชาวบ้านเผยได้ยินเสียงระเบิด 10 ครั้ง ไฟไหม้ชุมชนรถไฟตลิ่งชัน ชาวบ้านเผยได้ยินเสียงระเบิด 10 ครั้ง ด้านพนักงานสอบสวนสน.ตลิ่งชันและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้และเตรียมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูตรหลักฐานเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

 

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ