ข่าว

หนุ่มเร่งเตรียมงานแต่ง กลับเกิดอุบัติเหตุดับสลด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชัยภูมิ – หลังขับจยย.มานั่งหารือกับเพื่อนรุ่นและพี่ชาย ช่วยเตรียมงานวิวาห์กับแฟนสาว ในอีกไม่กี่วัน 9 พ.ย. 62 นี้ ก่อนขอตัวขับ จยย.กลับบ้าน ออกจากซอยทางออกหมู่บ้าน พุ่งออกไปตัดหน้า จยย.คู่กรณีที่วิ่งสวนทางมาด้วยความเร็วอีกคัน จนทั้ง 2 ฝ่ายเสียชีวิต 2 ราย เ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 8 ต.ค.62 ร.ต.ท.สุพิชชา  กุนอก รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังรับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน บริเวณกลางถนนทางออกหน้าหมู่บ้านโพนทอง หมู่ที่ 2 ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ถนนหมายเลข 202 สายชัยภูมิ-บัวใหญ่ (นิเวศรัตน์) มาตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา จึงเร่งรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย เป็นชายทั้ง 3 ราย ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนให้การช่วยเหลือนำตัวทั้งหมดส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ แต่มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทั้ง 2 ราย คือ นายสุเทพ  เสลาชัย อายุ 28 ปี (คนขับรถจยย.ออกจากซอย)อาศัยบ้านเลขที่ 331 หมู่ที่ 2 ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ และนายธวัชชัย  โพธิ์นาฝาย อายุ 16 ปี (คนนั่งซ้อนรถจยย.วิ่งสวนทางมาอีกคัน)อาศัยบ้านเลขที่ 18/1 หมู่ที่ 15 ตำบลกุดตุ้ม อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัสอีกราย ชื่อ นายกฤษณพงษ์  ปรางค์ชัยภูมิ อายุ 20 ปี (คนขับรถจยย.วิ่งสวนทางมาอีกคัน)อาศัยบ้านเลขที่ 40 หมู่ที่ 10 ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซูโม่เอ็ก สีดำ ป้ายทะเบียน 1 กจ 808 หมวดจังหวัดชัยภูมิ สภาพด้านหน้าพังยับทับอยู่กับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเอ็มเอสเอ็ก 125 สีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับเช่นกัน

หนุ่มเร่งเตรียมงานแต่ง กลับเกิดอุบัติเหตุดับสลด

 

 

 

 

 

 

ด้าน ร.ต.ท.พิชชา  กุนอก รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุเบื้องต้นมาตั้งแต่กลางดึกที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุดได้ขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพิ่มเติม จึงพบว่ารถจักยานยนต์ของนายสุเทพ  เสลาชัย วัย 28 ปี ผู้เสียชีวิตได้ขับพุ่งออกมาจากซอยทางออกหน้าหมู่บ้านดังกล่าวมาคนเดียว ก่อนที่จะพุ่งออกไปตัดหน้ารถจักรยานยนต์อีกคันที่ขับขี่มาด้วยกัน 2 คน ก่อนพุ่งชนประสานงากันเต็มแรง จนทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้นทำให้นายธวัชชัย  โพธิ์นาฝาย วัย 16 ปี คนนั่งซ้อนจยย.อีกคันเสียชีวิตและนายกฤษณพงษ์  ปรางค์ชัยภูมิ วัย 20 ปี คนขับ จยย.อีกคันได้รับบาดเจ็บสาหัสยังไม่ได้สติ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะต้องรอให้อาการดีขึ้น ก่อนจะเชิญตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมได้ต่อไป

 

หนุ่มเร่งเตรียมงานแต่ง กลับเกิดอุบัติเหตุดับสลด

 

หนุ่มเร่งเตรียมงานแต่ง กลับเกิดอุบัติเหตุดับสลด

 

 

และจากการสอบถามไปยังพลทหารณัฐวุธ  ธรรมโชติ อายุ 22 ปี เพื่อนรุ่นน้องและนายวินัย  เสลาชัย อายุ 31 ปี พี่ชายที่อยู่กับผู้เสียชีวิตคือนายสุเทพ  เสลาชัย อายุ 28 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 331 หมู่ที่ 2 ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เป็นสองคนสุดท้ายก่อนเกิดเหตุสลดครั้งนี้เล่าว่า ผู้เสียชีวิตมาหาและได้หารือพูดคุยกันเรื่องการเตรียมจัดงานแต่งงานให้กับผู้เสียชีวิตที่จะมีขึ้นวันที่ 9 พ.ย.62 ที่กำลังจะถึงนี้ โดยมีการเตรียมงานแจกซอง และเตรียมสั่งโต๊ะจีน อาหารเพื่อไว้เลี้ยงแขกภายในงานทั้งหมดแล้ว  ก่อนที่ผู้ตายหนุ่มวัย 28 ปี รายนี้จะขอตัวขับจยย.กลับบ้าน แต่ก็ต้องมาประสบอุบัติเหตุขับรถพุ่งออกจากซอยหน้าหมู่บ้านไปตัดหน้า จยย.อีกคันที่วิ่งสวนทางมาจนเสียชีวิตครั้งนี้ ทั้งที่ยังไม่ทันจะได้เข้าสู่พิธีวิวาห์ตามที่ตัวเองตั้งใจเตรียมไว้ให้ทันสมใจได้/// ไกร ธรรมกฤติ  จ.ชัยภูมิ

หนุ่มเร่งเตรียมงานแต่ง กลับเกิดอุบัติเหตุดับสลด

 

หนุ่มเร่งเตรียมงานแต่ง กลับเกิดอุบัติเหตุดับสลด

ไกร ธรรมกฤติ  จ.ชัยภูมิ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ