ข่าว

ฟ้องแล้ว มือฆ่าคนงานบ้าน แจ๊ส ชวนชื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลอาญามีนบุรี ประทับฟ้อง เบียร์ ฆ่าคนงานบ้าน แจ๊ส ชวนชื่น รอเบิกตัวจากเรือนจำ สอบคำให้การจำเลยพรุ่งนี้ 4 ต.ค.

 

 

          3 ต.ค.62 - ที่ศาลอาญามีนบุรี ถ.สีหบุรานุกิจ พนักงานอัยการคดีอาญามีนบุรี 1 ได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายเสฎฐวุฒิ หรือเบียร์ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี เพื่อนบ้านของแจ๊ส ชวนชื่น นักแสดงตลกชื่อดัง เป็นจำเลย ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 288 , พ.ร.บ.อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนฯ พ.ศ.2490 มาตรา 4, 7, 72  

 

ฟ้องแล้ว มือฆ่าคนงานบ้าน แจ๊ส ชวนชื่น

 

          โดยคำฟ้อง ระบุพฤติการณ์สรุปว่า เมื่อวันที่ 13 ก.ค.62 ใช้มือชกต่อยนายพรชัย ดีเสือ (อายุ 35 ปี คนงานที่บ้านของแจ๊ส ชวนชื่น) จนล้มลงนอนกับพื้น ใช้เท้าเตะกระทืบผู้ตายอีกหลายครั้ง แล้วใช้กระถางต้นไม้ทั้งกระถางดินเผา และตะกร้าพลาสติกภายในมีดินบรรจุอยู่ ทุ่มใส่ศีรษะนายพนชัยอย่างแรง และใช้ไม้ระแนงตีเป็นเหตุให้นายพรชัยถึงแก่ความตายสมดังเจตนาฆ่าของจำเลย ซึ่งจำเลยยังมีอาวุธปืนพก ชนิดประกอบขึ้นเอง ขนาด .22 MAGNUM ไม่มีเครื่องหมายเลขทะเบียน จำนวน 1 กระบอก และเครื่องกระสุนปืนลูกกรด ขนาด .22 LONG RIFLE จำนวน 1 นัด โดยไม่ได้รับอนุญาตด้วย เหตุเกิดที่แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กทม. ชั้นสอบสวนจำเลยให้การรับสารภาพข้อหามีอาวุธปืนฯ โดยไม่ได้รับอนุญาต โดยปฏิเสธข้อหาฆ่าผู้อื่นฯ ซึ่งระหว่างสอบสวนจำเลยถูกควบคุมตัว ตั้งแต่วันถูกจับกุมตลอดมา (15 ก.ค.62)

 

         ทั้งนี้ ศาลได้ประทับรับคำฟ้องไว้เป็น คดีหมายเลขดำ อ.5334/2562 และให้เบิกตัวจำเลยจากเรือนจำพิเศษมีนบุรี มาสอบคำให้การจำเลย ในวันที่ 4 ต.ค.นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ