ข่าว

รวบแล้ว หนุ่มใหญ่คลั่งปาหินใส่รถผู้ใช้ถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.คลองเต็งตรัง รวบตัวหนุ่มใหญ่คดีใช้ก้อนหินปารถสัญจรบนเส้นทางถนน เชื่อมั่นในพยานหลักฐาน ผงะ.! ขณะเชิญตัวสอบปากคำพบลักลอบปลูกกัญชาหลังบ้าน จึงควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายอีกหนึ่งคดี

วันที่ 1 ตุลาคม 2562 ที่สถานีตำรวจภูธรคลองเต็ง อ.เมือง จ.ตรัง พ.ต.อ.อิศราพงศ์ จินา  ผกก.สภ.คลองเต็ง พร้อมชุดสืบสวนได้ควบคุมตัว  นายประไพ หรือครู  เพชรฤทธิ์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/1 หมู่ 3 ต.นาท่ามใต้ อ.เมือง จ.ตรัง ผู้ต้องสงสัยคดีที่มีคนร้ายใก้อนหินปาใส่รถยนต์และรถที่ใช้เส้นทางบนถนนบ้านหนองเกียก หมู่ 3 ต.นาท่ามใต้ อ.เมือง จ.ตรัง จนได้รับความเสียหายและเดือดร้อนหลายคัน ทั้งนี้ พ.ต.อ.อิศราพงศ์ ได้ตั้งชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบและดำเนินการจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ ล่าสุดสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 1 คน

 

รวบแล้ว หนุ่มใหญ่คลั่งปาหินใส่รถผู้ใช้ถนน

 

พ.ต.อ.อิศราพงศ์ กล่าวว่า คดีผู้ต้องหาใช้ก้อนหินรถที่ใช้เส้นทางสัญจรไปมาบริเวณถนนนานอน-นาข่า บ้านหนองเกียก หมู่3 ต.นาท่ามใต้ อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งทางตำรวจ สภ.คลองเต็งได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่พร้อมทั้งขอความร่วมมือชาวบ้านในพื้นที่ช่วยตรวจสอบและระวังภัย หลัง พร้อมทั้งได้ประสานขอความร่วมมือจากแขวงการทางตรัง ปรับปรุงตกแต่งทัศนวิสัยบริเวณที่เกิดเหตุจนเตียนโล่งทำให้เหตุการณ์คนร้ายก่อกวนนำก้อนหินมาปารถก็ไม่เกิดขึ้น
                                                พ.ต.อ.อิศราพงศ์ กล่าวอีกว่า จากนั้นสืบสวนรู้ตัวผู้ต้องสงสัยคือ นายประไพ หรือครู  เพชรฤทธิ์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/1 หมู่ 3 ต.นาท่ามใต้ อ.เมือง จ.ตรัง และในวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางยังบ้านนายประไพ เชิญตัวมาให้ ร.ต.อ.ประโยชน์ หวังชิตนาน เพื่อสอบปากคำเกี่ยวกับคดีดังกล่าวเพื่อจัดทำประวัติ พิมพ์ลายนิ้วมือและตรวจดีเอ็นเอ แต่กลับพบว่า นายประโยชน์ มีการลักลอบปลูกเพาะต้นกัญชาซึ่งเป็นความผิดซึ่งหน้าจึงได้ดำเนินการจับกุมมาดำเนินคดีอีกส่วนหนึ่ง

 

รวบแล้ว หนุ่มใหญ่คลั่งปาหินใส่รถผู้ใช้ถนน
 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติทราบว่า นายประโยชน์เคยติดยาเสพติด สติสัมปชัญญะไม่ค่อยจะดี มีความวิตกกังวลคิดมาก

สำหรับคดีปารถนั้นเกิดเหตุการณ์ มา 4 - 5 ครั้งมีผู้เสียหายมาแจ้งความไว้ทางตำรวจ สภ.คลองเต็งจึงดำเนินการสืบสวนสอบสวน  เบื้องต้นนายประโยชน์ผู้ต้องหาปฏิเสธ แต่ทางตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐานว่านายประโยชน์เป็นผู้กระทำ เนื่องจากในละแวกนั้นไม่มีบ้านใครนอกจากบ้านผู้ต้องสงสัยคนเดียว อีกทั้งยังมีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติดอีกด้วย

 

รวบแล้ว หนุ่มใหญ่คลั่งปาหินใส่รถผู้ใช้ถนน

 

รวบแล้ว หนุ่มใหญ่คลั่งปาหินใส่รถผู้ใช้ถนน

 

รวบแล้ว หนุ่มใหญ่คลั่งปาหินใส่รถผู้ใช้ถนน

 

สุนิภา หนองตรุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ตรัง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ