ข่าว

อัจฉริยะ มั่นใจกลุ่มอิทธิพลเบื้องหลังเจ้าของปาร์ตี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อัจฉริยะ" พาสองพริตตี้เข้าให้การ แต่ไม่แจ้งความถูกละเมิดทางเพศ ไม่เห็นด้วยตั้งข้อหาคดีลันลาเบล แค่ประมาท จี้ ตร.ทบทวนใหม่ มั่นใจมีเครือข่ายอิทธิพลหนุนหลัง

 

 

          เมื่อวันที่ 23 ก.ย. 62 - นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำตัวสองพริตตี้สาว ที่อ้างว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศภายในงานเลี้ยงที่บ้านหลังเดียวกับลันลาเบล เดินทางมาที่ สภ.บางบัวทอง ตั้งแต่ช่วงเวลา 14.00 น. หลังจากยกเลิกหมายกำหนดการที่จะพามาเข้าแจ้งความเมื่อวันศุกร์ที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา

 

          โดยนายอัจฉริยะ ได้กล่าวว่า ตนไม่เห็นด้วยกับการตั้งข้อกล่าวหาเพียงข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งข้อหาที่ทางตำรวจควรแจ้งคือการฆ่าโดยงดเว้นมากกว่า ซึ่งทางชมรมจะได้ทำหนังสือให้ทางตำรวจเพื่อขอให้ทบทวนการแจ้งข้อกล่าวหาใหม่ สำหรับในส่วนของเจ้าของบ้านและคนที่จัดงานเลี้ยง ตนค่อนข้างมั่นใจว่ากลุ่มคนกลุ่มนี้เป็นกลุ่มเดียวกัน รู้เห็นเป็นใจกันในการกระทำผิด กลุ่มคนนี้กลุ่มนี้มีเครือข่ายที่มีอิทธิพลพอสมควร ไม่เช่นนั้นคงไม่สามารถจัดงานเลี้ยงและเรียกพริตตี้มาใช้บริการได้บ่อยครั้ง 

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นับตั้งแต่นำตัวสองพริตตี้สาวสองคนเดินทางมายังโรงพัก สภ.บางบัวทอง ตั้งแต่ 14.00 น. ยังไม่มีการเข้าความแจ้งในคดีล่วงละเมิดทางเพศกับเจ้าของบ้านแต่อย่างใด โดยทีมงานของนายอัจฉริยะไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าสัมภาษณ์หรือถ่ายภาพใดๆ โดยเด็ดขาด ท่ามกลางความสงสัยของสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวตั้งแต่ 14.00 น. จนถึงเวลานี้ก็ยังคงเก็บตัวเงียบในห้องสอบสวนและยังไม่มีการแจ้งความใดๆ ตามที่แจ้งมา

 

 

          นอกจากนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สืบค้นประวัติทุกคนเกี่ยวข้องว่ามีรายได้มาจากไหนถึงได้จัดงานเลี้ยงเป็นประจำ พร้อมได้ประสานขอความร่วมมือให้ทางเทศบาลเข้ามาตรวจสอบอีกด้วยว่า ห้องที่ใช้จัดงานปาร์ตี้ที่ต่อเติมออกมา มีการขออนุญาตถูกต้องหรือไม่ 

 

          ด้านนางกัญญากร ไข่สง ปลัดเทศบาลเมืองบางคูรัด กล่าวว่า ในเบื้องต้นตรวจสอบแล้วไม่มีพบว่าทางเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว มาขออนุญาตต่อเติมขยายส่วนที่เป็นห้องจัดเลี้ยงออกมา ซึ่งมีความผิดตาม พ.ร.บ.ที่อยู่อาศัย ทางเทศบาลจะได้แจ้งให้ทำการยื้อย้ายภายใน 30 วัน หลังจากติดประกาศให้ทำการรื้อถอนในส่วนที่ต่อเติมออกมาโดยไม่ได้รับอนุญาต.


         

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ