ข่าว

(คลิป) เจ้าของบ้านจัดปาร์ตี้ ยันนาฬิกาสีทองเป็นของน้ำอุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของบ้านจัดปาร์ตี้ ย่านบางบัวทอง เข้าให้ปากคำตำรวจ สน.บุคคโล เพิ่มเติม เผยนาฬิกาสีทองที่ปรากฏภาพในโลกโซเชียลเป็นของ "น้ำอุ่น"

 

 

          ความคืบหน้าการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลันลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย ที่พบร่างอยู่บนโซฟาล็อบบี้คาซ่าคอนโด รัชดา-ราชพฤกษ์ ถ.ราชพฤกษ์ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. ที่พักของนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น พริตตี้บอย ที่อุ้มลันลาเบลไปวางไว้ เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา

 

(คลิป) เจ้าของบ้านจัดปาร์ตี้ ยันนาฬิกาสีทองเป็นของน้ำอุ่น

 

          ล่าสุดที่ สน.บุคคโล - เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 23 กันยายน 2562 นายชัยพล พรรณา หรือคิว อายุ 29 ปี เจ้าของบ้านที่จัดงานปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง พร้อมด้วยนายตี๋ (พี่ชาย) และ น.ส.เฟิร์ส  ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม

 

         นายชัยพล กล่าวอีกว่า วันนี้ตนจะเข้ามาชี้แจงเรื่องนาฬิกาสีทอง ที่เป็นกระแสอยู่บนโลกโซเชียล ว่ามีคนอื่นนอกจากน้ำอุ่น ที่เข้าไปลูบใบหน้าเบล ขณะที่มีภาพวงจรปิดในลิฟท์ที่เห็นน้ำอุ่นสวมนาฬิกาสีดำ โดยตนได้นำคลิปหลักฐานมามอบให้กับตำรวจ เพื่อยืนยันว่า เจ้าของนาฬิกาคือน้ำอุ่น ไม่ใช่ตนเอง เพราะไว้เล็บยาว ซึ่งสาเหตุที่ทำให้เชื่อว่าน้ำอุ่นต้องเปลี่ยนนาฬิกา น่าจะเกิดจากตอนที่ตนลื่นล้มในปาร์ตี้ แล้วน้ำอุ่นมาช่วยดึงไว้จนสายนาฬิกาขาด จึงไปเปลี่ยนนาฬิกาสายสีดำที่คนเล่นฟิตเนสชอบใช้ เพราะตนเห็นตอนน้ำอุ่นเอาออกมาจากกระเป๋ายิม และเชื่อว่าน้ำอุ่นน่าจะเป็นคนติดนาฬิกา จึงต้องนำมาสวมใส่

 

(คลิป) เจ้าของบ้านจัดปาร์ตี้ ยันนาฬิกาสีทองเป็นของน้ำอุ่น

 

         นายชัยพล กล่าวด้วยว่า สำหรับเรื่องอาชีพที่บอกว่าตนเล่นหุ้นนั้นเป็นความจริง และตนยังซื้อบิทคอยน์ และขายของในเกมด้วย ยืนยันว่า ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมาย ส่วนการว่าจ้างพริตตี้ ค่าเหล้า ค่าอาหารนั้น ก็ช่วยกันหารเงินกับพี่ชาย จากเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดทำให้ตนรู้สึกหนักใจมาก

 

        ส่วนประเด็นภาพวงจรปิดที่มีภาพชายคนหนึ่ง อยู่กับน้ำอุ่นตอนที่อุ้มเบลขึ้นรถหน้าบ้านนั้น เป็นคนรู้จักกับพวกตนที่กำลังจะเข้ามาเอากุญแจรถที่บ้าน โดยน้ำอุ่นบอกว่าเป็นแฟนกัน ชายคนดังกล่าวไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไร ก็เลยถือรองเท้าไปให้ ซึ่งตำรวจได้เรียกสอบปากคำไปแล้ว 


       

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ