ข่าว

(คลิป) หิ้วฝากขังหนุ่มฆ่าเมียเพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะบักสะบอม ตำรวจมีนบุรีคุมตัวหนุ่มลวงข่มขืนเมียเพื่อนแล้วฆ่ากดน้ำไปฝากขังศาล พร้อมคัดค้านประกันตัว เตรียมแจ้งเพิ่มอีกข้อหาหนัก

 

                 จากกรณีพบศพหญิงสาวเปลือยท่อนล่าง สวมเพียงชุดนอนลายเป็ดสีเหลือง ภายใน ซ.สุวินทวงศ์​ 24​ แขวงแสนแสบ​ เขตมีนบุรี​ กรุงเทพฯ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ปริศนา (นามสมมติ) อายุ 18 ปี และต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว ผู้ก่อเหตุได้คือ ​นายยุติพงษ์ สุขเจริญ​ หรือ ด๊อน อายุ​ 22​ ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกับนายธวัชชัย สามีผู้ตาย โดยนายยุติพงษ์ ผู้ต้องหาซึ่งอยู่ในอาการคล้ายคนเมายาเสพติด พูดจาวกวน แต่ยอมรับออกมาว่าเป็นคนลงมือฆ่าผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนนำศพมาทิ้งหมกไว้ในป่าหญ้า พื้นที่ สน.มีนบุรี

 

 

(คลิป) หิ้วฝากขังหนุ่มฆ่าเมียเพื่อน

 

 

 

                 ต่อมา พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สน.มีนบุรี เปิดเผยว่า ศาลอาญามีนบุรีได้อนุมัติหมายจับ นายยุติพงษ์ สุขเจริญ อายุ 22 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และปิดซ่อนเร้นอำพรางศพ ลักทรัพย์ ส่วนผู้ต้องหาตอนนี้ยังรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ที่ รพ.นพรัตน์ และยังอยู่ระหว่างการประเมินจากแพทย์เฉพาะทางด้านสมอง ซึ่งหากพรุ่งนี้แพทย์ให้ประเมินแล้วว่าสามารถออกจากโรงพยาบาลได้ ทางตำรวจจะนำตัวไปรักษาต่อที่ รพ.ราชทัณฑ์

 

 

(คลิป) หิ้วฝากขังหนุ่มฆ่าเมียเพื่อน

 

 

                 ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้(14 ก.ย.62) เมื่อเวลา 11.50 น. ที่ศาลมีนบุรี พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สน.มีนบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ ฝ่ายสืบสวน ได้เดินทางไปควบคุมตัว นายยุติพงษ์ สุขเจริญ​ อายุ​ 22​ ปี ผู้ต้องหา ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และปิดซ่อนเร้นอำพรางศพ ออกมาจาก รพ.นพรัตน์ มาทำการฝากขังที่ศาลมีนบุรี หลังเข้ารับรักษาอาการบาดเจ็บทางสมอง และบาดเจ็บจากการถูกญาติๆผู้เสียชีวิตรุมประชาทัณฑ์ และอาการได้ดีขึ้นตามลำดับ ทางแพทย์อนุญาติให้ออกจาก รพ.ได้ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวขึ้นรถตู้ของมูลนิธิร่มไทร โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ฝ่ายสืบสวนควบคุมตัวมาโดยเกรงว่าจะเกิดความไม่ปลอดภัย ก่อนจะนำตัวมาที่ สน.มีนบุรี เพื่อทำประวัติ พิมพ์ลายนิ้วมือ

 

 

 

                 ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาเพิ่มกับนายยุติพงษ์ สุขเจริญ​ อายุ​ 22​ ปี ผู้ต้องหา จากเดิมข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และปิดซ่อนเร้นอำพรางศพ เพิ่มอีก 1 ข้อหา เสพยาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า) และขับขี่ยานพาหนะ และเตรียมตั้งข้อหาข่มขืนแล้วฆ่า ซึ่งต้องรอผลทางแพทย์ก่อน ​โดยนายยุติพงษ์ อยู่ในสภาพอิดโรย หน้าตาเขียวช้ำ บวมปูด มีผ้ากลอชปิดที่บริเวณหน้าผาก เดินขากระเผลก ทั้งนี้ในท้ายคำร้องขอฝากขังของพนักงานสอบสวนขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีอัตราโทษสูง เหตุเป็นคดีสะเทือนขวัญ

 

 

(คลิป) หิ้วฝากขังหนุ่มฆ่าเมียเพื่อน

 

 

                 พ.ต.อ.คมกฤษณ์ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหา รับทราบตลอดข้อกล่าวหา คือข่มขืนแล้วฆ่า โดยได้ข่มขืนก่อน แล้วใข้มือบีบคอ โดยผู้ต้องหาได้เสพยาบ้ามาก่อนที่จะก่อเหตุ ส่วนผลแพทย์เรื่องการถูกข่มขืนต้องรอผลแพทย์ก่อนจะมาแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีกครั้ง ทั้งนี้พบว่าผู้ต้องหามีประวัติครอบครองยาเสพติด ที่สน.ฉลองกรุง และ สน.ร่มเกล้า

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ