ข่าว

สาวเดือดคลีนิคดังไม่แยแส หลังทำศัลยกรรมหน้าอกจนนมเน่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายนำผู้เสียหายมาแจ้งความดำเนินคดีกับคลินิกแห่งหนึ่งย่านห้วยขวางเนื่องจากศัลยกรรมบริเวณเนินหน้าอก (หัวนม) แล้วเกิดบาดแผลจนหัวนมเน่า

สาวเดือดคลีนิคดังไม่แยแส หลังทำศัลยกรรมหน้าอกจนนมเน่า สาวเดือดคลีนิคดังไม่แยแส หลังทำศัลยกรรมหน้าอกจนนมเน่า สาวเดือดคลีนิคดังไม่แยแส หลังทำศัลยกรรมหน้าอกจนนมเน่า เเมื่อวันที่ 12 ก.ย. 62 นายไพศิษฐ์ ชาครานนท์ ทนายความกล่าวว่า ตนนำนางสาวเก้า (นามสมมุติ) ผู้เสียหายมาแจ้งความดำเนินคดีกับคลินิกแห่งหนึ่งย่านห้วยขวางเนื่องจากศัลยกรรมบริเวณเนินหน้าอก (หัวนม) แล้วเกิดบาดแผลจนหัวนมเน่าและถูกตัดทิ้งแต่แพทย์ผู้ให้การรักษากลับไม่รับผิดชอบและเยียวยาใดๆทั้งสิ้น ยิ่งไปกว่านั้นผู้เสียหายมีสภาพจิตใจที่แย่ลงทุกวันถึงขนาดจะฆ่าตัวตายเพราะเครียดเรื่องที่เกิดขึ้นจึงต้องอยากใช้กระบวนการทางกฎหมายดำเนินคดีต่อไป 

ด้านนางสาวเก้า (นามสมมุติ) แม่ค้าออนไลน์/ ผู้เสียหายกล่าวว่าสืบเนื่องจากเมื่อประมาณ 4-5 ปี ก่อนตนเคยทำศัลยกรรมหน้าอกมาแล้วที่คลินิกย่านเพชรบุรีซึ่งตนสามารถใช้ชีวิตและสามารถให้นมบุตรได้ตามปกติจนต้นเดือนสิงหาคม 62 ตนอยากที่จะลดขนาดหน้าอกและอยากจะทำให้หน้าอกกระชับตนจึงตัดสินใจหาข้อมูลของคลินิกศัลยกรรมหน้าอกต่างๆว่าหมอผู้รักษาเป็นใครหรือผู้ที่เคยใช้บริการมีความเห็นอย่างไรกระทั่งตนเจอคลินิกแห่งหนึ่งย่านห้วยขวางก็พบว่าแพทย์ที่รักษาเป็นศัลยแพทย์รวมทั้งมีการรีวิวก่อนและหลังทำจึงทำให้เกิดความมั่นใจและเชื่อใจรวมทั้งติดต่อสอบถามรายละเอียดเรื่อยมา

จากนั้นวันที่13 สิงหาคม 62 เวลาประมาณ 12.00 น.

สาวเดือดคลีนิคดังไม่แยแส หลังทำศัลยกรรมหน้าอกจนนมเน่า สาวเดือดคลีนิคดังไม่แยแส หลังทำศัลยกรรมหน้าอกจนนมเน่า

ขณะที่ตนไปติดต่อที่คลินิกเพื่อทำศัลยกรรมหน้าอกอีกครั้ง พร้อมทั้งบอกว่าต้องการลดขนาดหน้าอกจากเดิมปริมาณ 380 ซีซี ลดเหลือ 275 ซีซี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าค่ารักษาทั้งหมดอยู่ที่ 79,000 บาท แต่ในกรณีที่ทำเสร็จสิ้นและมีการรีวิวสินค้าให้จะลดเหลือ 70,000 บาท 

ต่อมาเวลาประมาณ 12.30 น. ตนเข้าห้องผ่าตัดเริ่มศัลยกรรมหน้าอกโดยแพทย์ที่ทำมีท่าทีเร่งรีบแต่ตนก็ไม่ได้สนใจอะไรจนเวลาประมาณ13.40 น. หมอแจ้งว่าผ่าตัดเสร็จสิ้นแล้วซึ่งตนรู้สึกแปลกใจว่าทำไมผ่าเสร็จเร็วผิดปกติแต่ไม่ทักท้วงอะไรก่อนที่ตนจะกลับไปพักฟื้นที่บ้าน

หลังจากนั้นประมาณวันที่ 20 สิงหาคม 62 ตนกลับไปที่คลินิกเดิมอีกครั้งเพื่อไปตัดไหมที่บริเวณหน้าอกซึ่งจังหวะที่เปิดแผลผ่าตัดตนเห็นว่าบริเวณปานนมเป็นแผลและมีรอยดำผิดปกติตนจึงหันไปถามเจ้าหน้าที่ว่าเกิดรอยดำเช่นนี้ผิดปกติหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าปกติซักพักจะเริ่มลอกและเข้ารูปมากยิ่งขึ้น

ต่อมาวันที่ 27 สิงหาคม 62 ตนรู้สึกว่าแผลบริเวณหน้าอกเริ่มแข็งจึงไปหาหมอที่คลินิกดังกล่าวอีกครั้งซึ่งหมอแกะแผลบริเวณห้วนมออกให้และมองหน้ากับผู้ช่วย 1 ครั้งก่อนจะนำน้ำเกลือและเบตาดีนใส่ผ้าก๊อซมาปิดบริเวณหัวนมอีกครั้งและกำชับกับตนว่าขอให้ส่งรูปให้ดูทุกวัน

สาวเดือดคลีนิคดังไม่แยแส หลังทำศัลยกรรมหน้าอกจนนมเน่า สาวเดือดคลีนิคดังไม่แยแส หลังทำศัลยกรรมหน้าอกจนนมเน่า ต่อมาวันที่3 กันยายน 62 ตนกลับไปที่คลินิกอีกครั้งเพื่อให้หมอแกะแผลบริเวณหน้าอกแต่ครั้งนี้หมอกลับบอกให้ไปนอนบนเตียงและนำผ้ามาปิดใบหน้าก่อนจะฉีดยาชาบริเวณหน้าอกจากนั้นตนก็รู้สึกเหมือนหมอกำลังแกะแผลและเย็บบริเวณหน้าอกหลังจากนั้นตนมาเปิดหน้าอกก็พบว่าหน้าอกด้านขวาไม่มีหัวนมแล้วส่วนด้านซ้ายมีหัวนมโผล่ออกมานิดหน่อยแต่สภาพยับเยินหมดแล้วดูแทบไม่ออกว่าเป็นหัวนม ซึ่งตอนนั้นตนรู้สึกช็อกจนพูดไม่ออกและทำอะไรไม่ถูก

จึงตัดสินใจขอคุยกับหมอเป็นการส่วนตัวเพราะตนรู้สึกแย่และได้รับความเสียหายโดยตนขอค่าเยียวยาประมาณ 500,000 บาทแต่ปรากฎว่าคนที่มาคุยคือผู้ช่วยหมอซึ่งทางผู้ช่วยหมอไม่พูดใดๆแต่โทรศัพท์ติดต่อไปยังหุ้นส่วนขอคลินิกและเล่ารายละเอียดทั้งหมดให้ฟังโดยหุ้นส่วนขอคลินิกพูดเพียงว่าตนเรียกร้องมากเกินไปถ้าอยากได้เยอะขนาดนั้นให้ไปแจ้งความเอาละกันซึ่งไม่มีการขอโทษหรือแสดงความรับผิดชอบใดๆหลังจากนั้นทางเจ้าของคลินิกประสานมาสอบถามอาการว่าเป็นอย่างไรบ้างและยินดีที่จะชดใช้ค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดแต่ก็หายเงียบไป 

นอกจากนี้ตนอยากให้มีการแสดงความรับผิดชอบและจริงใจมากกว่านี้เพราะตนรู้ว่าสิ่งที่ผิดไปแล้วยังไงก็เอากลับคืนมาไม่ได้และถ้าย้อนเวลากลับไปได้ตนก็อยากให้ร่างกายเป็นเหมือนเดิมเพราะยังไงสภาพร่างกายที่สมบูรณยังไงก็หาเงินได้รวมทั้งตอนนี้รู้สึกแย่มากจนไม่อยากจะพูดอะไรแล้วยิ่งไปกว่านั้นตนไปพบจิตแพทย์สถาบันประสาทวิทยาซึ่งจิตแพทย์ก็ปรับยากล่อมประสาทให้แรงขึ้นโดยให้เหตุผลว่าตนมีอาการเครียดและวิตกขั้นรุนแรงและหลังจากนี้จะต้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนซึ่งแพทย์ประเมินค่าใช้จ่ายปนะมาณ300,000 บาท 

ทั้งนี้ตนทำอาชีพเป็นนายหน้าส่งลูกค้าให้เข้ารับการศัลยกรรมที่คลินิกต่างๆซึ่งการคัดเลือกคลินิกแต่ละแห่งตนจะทดลองทำก่อนและดูจากการรีวิวของผู้ใช้บริการรวมทั้งตรวจสอบประวัติของแพทย์ผู้รักษาเองทุกครั้งแต่เมื่อเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ในอนาคตก็คงจะต้องมีการตรวจสอบคลินิกให้ละเอียดกว่าเดิม 

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนรับเรื่องและเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานก่อนจะเชิญเจ้าของคลินิกดังกล่าวมาทำการสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหาต่อไปขณะเดียวกันทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปยังคลินิกดังกล่าวปรากฎว่าไม่มีผู้รับสายและไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย 

 

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ