ข่าว

จับแล้วโอเล่ซ้อมแฟนตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร. ตามจับตัวแล้ว โอเล่ ซ้อมแฟนดับ หลังซดยาหวังจบชีวิตแต่ส่ง รพ. ทัน

 

               จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์รูปภาพพร้อมกับข้อความว่า “อยากจะรู้จริงใจคอทำด้วยอะไร ตีน้องสาวถึงขนาดนี้ ตีจนตาย น้องไปทำอะไรให้” จากนั้นได้ขับรถยนต์ โตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน ญห 4547 กรุงเทพมหานคร ของน้องสาวหนีไป ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล จนทำให้ผู้ที่เข้าไปอ่านหรือเห็นข้อความ ต่างแสดงความคิดเห็นถึงคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้

 

 

 

               ทั้งนี้ จากการตาวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิต นางสาวอภิญญา เกษมศักดิ์ หรือ บุ๋ม วัย 21 ปี ถูกแฟนหนุ่ม ชื่อ “โอเล่” วัย 31 ปี ทำร้ายจนเสียชีวิต ขณะเดียวกันเมื่อทำการตรวจสอบในย่านที่พัก พบว่า ทั้ง 2 ได้เช่าห้องพักอยู่ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ขณะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ฝ่ายชายได้อุ้มร่างของฝ่ายหญิงออกมาจากอพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุ พร้อมกับนำร่างไปขึ้นรถยนต์ และขับรถไปส่งที่โรงพยาบาลบางมดพระราม 2 ก่อนที่จะขับรถหลบหนีไป

               ทั้งนี้ มีรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 5 ก.ย. ต่อเนื่องวันที่ 6 ก.ย. โดยฝ่ายชายคือ นายโอเล่ ได้ทะเลาะเบาะแว้งกับแฟนสาว จากนั้นจึงได้ลงมือซ้อมฝ่ายหญิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุนายโอเล่ได้อุ้มแฟนสาวขึ้นรถและนำตัวไปส่งที่โรงพยาบาลก่อนที่จะขับรถหลบหนีไป

               กระทั่งเวลาประมาณ 02.00 น. วันนี้ (7 ก.ย.) เจ้าหน้าที่พบรถยนต์ต้องสงสัยคันดังกล่าวจอดอยู่ริมถนนพระราม 2 มุ่งหน้าเข้าพื้นที่จังหวัดสมุทรสงคราม โดยภายในรถพบนาย “โอเล่” กินน้ำยาล้างห้องน้ำพยายามฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว โดยศาลได้อนุมัติออกหมายจับแล้วในความผิดฐาน “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตายฯ” คาดว่าจะสามารถคุมตัวฝากขังศาลอาญาธนบุรีได้ในวันจันทร์ (9 ก.ย.) นี้

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ