ข่าว

แซงไม่พ้น กระบะชนจักรยานยนต์หญิง 19 ดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบัติเหตุรถยนต์กระบะปิกอัพ 2 คัน เกิดเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ 3 คัน จนรถกระบะพลิกคว่ำหงายท้อง เสียชีวิตคาที่ 1 ศพ บาดเจ็บ 2 ราย 

 

2 กันยายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 สระแก้ว กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุบริเวณด้านหน้าแขวงการทางหลวงชนบท อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว 

 

 

โดย ร.ต.อ.ณฤชัย พายสำโรง รอง สว.(สอบสวน) ร้อยเวร สภ.วัฒนานคร และเวรจราจร เดินทางลงพื้นที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดสระแก้ว จุดวัฒนานคร พบรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์กระบะทั้งหมด 5 คัน และมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย บาดเจ็บ 2 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย

 

เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ศิลาวัลย์ แสนอินตะ อายุ 19 ปี เสียชีวิตทันทีในจุดเกิดเหตุ เนื่องจากได้รับแรงกระแทกอย่างรุนแรง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ประกอบด้วย นายสำราญ ร่วมใจ อายุ 58 ปี บาดเจ็บที่มือขวามีแผลฉีกขาด ถลอกตามร่างกาย และ น.ส.เกตุแก้ว สุยะสา 18 ปี บาดเจ็บที่เข่าซ้าย และถลอกตามร่างกาย ทางอาสามูลนิธิฯได้ร่วมกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นและเร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาบาลวัฒนานครอย่างเร่งด่วน 

 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนทราบว่า จุดที่เกิดเหตุเป็นช่วงที่ถนนเป็น 4 ช่องจราจรและกำลังจะเปลี่ยนเป็น 2 ช่องจราจร ประกอบกับรถยนต์ทั้งหมดขับมาด้วยความเร็วและกำลังจะแซงกันแต่ไม่พ้น ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกันขึ้น ทำให้รถจักรยนต์ยนต์ 3 คัน ตกลงไปข้างทางและกลางถนน ประกอบด้วย รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีเขียว ทะเบียน 1กง 8749 สระแก้ว, รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดง ทะเบียน 1กจ 4510 สระแก้ว และ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดง ทะเบียน 1กญ 4075 สระแก้ว  

 

 

ขณะที่รถยนต์กระบะอีซูซุ สีดำ ทะเบียน บพ 3377 ฉะเชิงเทรา เกิดเสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องกลางถนน เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิฯต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างช่วยเหลือออกมาได้ ส่วนรถยนต์กระบะฟอร์ด สีขาว ทะเบียน 7กข 575 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายที่ประตูและบริเวณด้านหน้าเช่นกัน

 

 

 ยุทธนา  พึ่งน้อย   ผู้สื่อข่าว สระแก้ว  

ภาพ / อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จุดวัฒนานคร และศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 สระแก้ว

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ