ข่าว

เฮี้ยนจัด โค้งอาถรรพ์ หนุ่มโรงงานซิ่งกระบะข้ามเลนดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 เฮี้ยนจัดโค้งอาถรรพ์หนุ่มโรงงานซิ่งกระบะข้ามเลนชนสนั่นดับ 3 ศพเจ็บ 8 ราย

 

1 กันยายน 2562 ร.ต.อ.กิติศักดิ์ สุวรรณศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกตูม อ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนประสานงากับรถยนต์กระ ที่ถนนสายลพบุรี-พัฒนานิคม (โค้งอ่างซับเหล็ก) 

 

ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.อานันทมหิดล และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

โดยที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน และเป็นทางโค้งพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน กม-6278 ลพบุรี ชนปะสานงากับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์ ทอง หมายเลขทะเบียน บม-7266 ลพบุรี มีร่างนายสุจินดา เรืองบุญ อายุ 28 ปี คนขับรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ เสียชีวิตติดคาซากอยู่เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมา

 

ส่วนรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า พบร่างนางสาวณัฏฐิกา ศรีมาตรจันทร์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 185 หมู่ที่ 3 ต.บัวชุม อ.ชัยบาดาล ลพบุรี และนางน้อม นาดี อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 183 หมู่ที่ 3 ต.บัวชุม อ.ชัยบาดล ลพบุรี เสียชีวิตติดคาซากรถอยู่ตอนหน้าทั้งสองรายต้องใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างงัดร่างออกมาได้ในเวลาต่อมาเช่นกัน  และยังมีผู้โดยสารมากับรถยนต์กระบะโตโยต้า ได้รับบาดเจ็บอีก จำนวน 8 ราย ถูกนำตัวส่งตาม รพ.ต่างๆ ในลพบุรี 

 

จากการตรวจสอบในจุดที่เกิดเหตุและพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าในช่วงเกิดเหตุ รถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ ที่มีนายสุจินดาขับมาจาก อ.เมือง มุ่งหน้า ต.โคกตูม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้งได้เสียหลักข้ามเลน ไปชนประสานงากับรถยนต์กระบะโตโยต้า ที่ขับสวนเส้นทางมาอย่างจัง เสียงดังสนั่น จนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งพ่อของนายสุจินดา เล่าว่าลูกชายรีบเดินทางไปทำงาน ซึ่งอาจจะขับมาด้วยความเร็วสูงจนเสียหลักข้ามเลนไปชนประสานงากับรถที่สวนเส้นทางมา ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ส่งให้แพทย์พิสูจน์ ที่ รพ.อานันทมหิดลอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบศพให้กับญาตินำกลับไป

 

 

กฤษณ์ สนใจ ผู้สื่อข่าว คม ชัด ลึก จังหวัดลพบุรี

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ