ข่าว

ผงะ พบศพชายนิรนามลอยอืดในคลอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพชายนิรนามลอยอืดในคลองเรียบถนนบางพลี-ตำหรุ จ.สมุทรปราการ ถูกตัวเงินตัวทองกัดหน้าเละ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน เร่งประสานตามหาญาติ

 

            เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 26 สิงหาคม 2562 ร.ต.อ.วัฒนกิต ยอดอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพลอยน้ำ อยู่ภายในคลองเรียบถนนบางพลี-ตำหรุ ถนนบางพลีตำหรุ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

ผงะ พบศพชายนิรนามลอยอืดในคลอง

 

 

 

            ที่เกิดเหตุบริเวณกลางคลองดังกล่าวได้พบศพชายไม่ทราบชื่อ ลอยติดอยู่กับกองผักตบชวา สภาพขึ้นอืด สวมกางเกงขาสั้น เสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน เจ้าหน้าที่จึงได้ให้มูลนิธินำขึ้นมาตรวจสอบบนฝั่ง พบว่าที่ใบหน้ามีรอยถูกสัตว์กัดแทะหลายแห่งจนเหวอะหวะ ตามร่างกายมีรอยสักรูปมังกร และข้อเท้าซ้ายมีสักข้อความว่าหนักเกินแก้ และตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

 

 

ผงะ พบศพชายนิรนามลอยอืดในคลอง

 

 

            จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงไม่มีใครเคยเห็นหน้าหรือรู้จักแต่อย่างใด เนื่องจากสภาพใบหน้านั้นถูกสัตว์กัดแทะจนไม่สามารถจดจำใบหน้าได้ จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตและตรวจสอบดีเอ็นเอว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากไหน

 

 

ผงะ พบศพชายนิรนามลอยอืดในคลอง

 

 

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะมาหาจับปลาในคลองดังกล่าวและอาจเป็นตะคริวและจมน้ำเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้ประสานสถานีตำรวจใกล้เคียงว่ามีใครมาแจ้งคนหายไว้หรือไม่ เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหนและเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

ผงะ พบศพชายนิรนามลอยอืดในคลอง

 

 

------------------------------

(ข่าวภาพ สุธินันท์ คงสินธ์)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ