ข่าว

ส.ท.หาย 8 เดือนพบจมสระดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หาย 8 เดือน ส.ท.หนองน้ำใสพบศพคารถกระบะจมใต้สระน้ำ ข้างรีสอร์ตที่โคราช

 

23 สิงหาคม 2562 จากกรณีที่ชาวบ้านพบชิ้นส่วนมนุษย์และรองเท้าปริศนาที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในต.หนองน้ำใสอ.สีคิ้วจ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ  

 

พบสถานที่เป็นบ่อน้ำข้างรีสอร์ท  และพบรองเท้าสีน้ำเงินพร้อมชิ้นส่วนมนุษย์เป็นข้อขาด้านซ้าย สวมถุงเท้า  เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำขึ้นมาจากฝั่งหลัง จากนั้นจึงได้เดินตรวจสอบพื้นที่บริเวณสระน้ำ โดยรอบยังไม่พบชิ้นส่วนที่เหลือ ล่าสุดทางชุดประดาน้ำกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา ลงพื้นที่สำรวจบ่อน้ำ พบมีรถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์ทอง เลขทะเบียนผอ5828 นครราชสีมา พบศพผู้เสียชีวิต เป็นชายสภาพศพพบเห็นแค่ท่อนล่าง ช่วงขาท่อนบนไม่ทราบรูปพรรณ เนื่องจากศพอยู่ในน้ำนาน ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับเพื่อนผู้ร่วมงานอยู่ในเทศบาลฯ เผยว่าเป็นคนดีแต่วันที่กินเลี้ยงเมาหนักมากขับรถออกไปแต่ไม่ทราบไปไหนจนกระทั่งหายตัวไป   

 

ส.ท.หาย 8 เดือนพบจมสระดับ

 

นายสุชาติ ศรีอำไพ เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลหนองน้ำใส เปิดเผยว่า  วันที่เกิดเหตุก่อนนายวันชัยซึ่งเป็นส.ท.หายตัวไป ช่วงนั้นทางเทศบาลได้ไปจัดงานเลี้ยงปีใหม่ช่วงวันที่ 27 ธ.ค.2561ที่ รีสอร์ทในตำบลหนองน้ำใส อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ตอนที่พบนายวันชัยล่าสุดพบที่งานเลี้ยงซึ่งตอนนั้นเป็นเวลาเกือบเที่ยงคืนกว่า ๆ พบว่านายวันชัยดื่มสุราจนมึนเมาอย่างหนักและได้เดินพูดคุยกับตนเองอยู่งานเหมือนกันจนกระทั่งได้ขับขี่รถออกไปจากงานเลี้ยงและหายตัวไป

 

ส.ท.หาย 8 เดือนพบจมสระดับ

 

ซึ่งทางญาติก็ออกตามหาอยู่แต่ก็ไม่พบจนกระทั่งวานนี้ได้มาพบรถกระบะอยู่ในบ่อน้ำในรีสอร์ทตนเองก็ตกใจเหมือนกันว่าทำไมรถถึงมาอยู่ในบ่อน้ำและนายวันชัยจึงมาเสียชีวิตใกล้ ๆ งานเลี้ยงเลย  เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเสียชีวิตเพราะอะไรส่วนเรื่องส่วนตัวตนเองเคยได้พูดคุยก็มองว่าเป็นดีมี-อัธยาศัยดีไม่เคยมีเรื่องกับใครหรือเรื่องชู้สาวก็น่าจะมีบ้างแต่ก็ไม่น่าจะใช้ประเด็นที่เสียชีวิตในครั้งนี้ 

 


ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร  ผู้สื่อข่าวคมชัดลึกนครราชสีมา

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ