ข่าว

เศร้ารับศพ นศ. เทคโนอุตฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติและเพื่อนรับศพ นศ. เทคโนอุตฯ ถูกปาดคอ วอน ตร. จับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

 

               เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 27 ก.ค. 62 ที่ สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ  นางเพ็ญนภา สุดจิตร อายุ 40 ปี ลูกพี่ลูกน้อง พร้อมด้วยญาติ และเพื่อน เดินทางมารับศพ นายวิชชา หนูอุดม อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นฆ่าปาดคอจนเสียชีวิต ย่านวงศ์สว่าง 11  นศ. ปี 1 ถูกแทงคอดับ (อ่านต่อ...)  โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าสลด  เร่งล่าคนร้ายปาดคอ นศ. เทคโนอุตฯ (อ่านต่อ...)

 

 

 

               นางเพ็ญนภา เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ตอนประมาณตี 4 มีหลานโทรมาบอกตนว่าน้องวิชชาโดนแทงเสียชีวิต ตนตกใจรีบโทรหาญาติคนอื่นๆ ส่วนตัวตนไม่ทราบว่ารายละเอียดเป็นอย่างไร รู้เพียงน้องไปนั่งกินกับเพื่อนๆ แต่กลับมาถูกกลุ่มวัยรุ่นหลายคนทำร้าย ทำให้ตนกับญาติๆ รู้สึกแปลกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับนายวิชชาเป็นคนที่มีนิสัยเรียบร้อย ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาท และไม่เคยเกเร เมื่ออาทิตย์ที่แล้วก็เพิ่งได้พบกัน หลังจากรับร่างของน้องแล้ว จะนำไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาที่บ้านเกิดที่วัดนาโอ่ จ.พัทลุง ส่วนเรื่องคดี ตนอยากให้ทางตำรวจช่วยติดตามคนร้ายให้ได้และดำเนินคดีจนถึงที่สุด หากคนที่ก่อเหตุจะมาขอขมาก็ค่อยว่ากัน ตอนนี้ขอเพียงจับตัวให้ได้ก่อน

               รายงานข่าวแจ้งว่า นายวิชชาเป็นลูกชายคนเดียวของพ่อแม่ โดยได้มาเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัย จึงได้เช่าบ้านพักกับพี่ๆ ที่รู้จักกันอยู่ย่านซอยวงศ์สว่าง 11 ซึ่งใกล้กับจุดเกิดเหตุ ทั้งนี้ ผู้ตายจะติดต่อกับพ่อและแม่ที่พักอาศัยอยู่ จ.พัทลุง ผ่านทางโทรศัพท์เป็นประจำ ซึ่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผู้ตายเพิ่งได้พบกับแม่ที่เดินทางมาหา ก่อนที่จะมาเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

 

เศร้ารับศพ นศ. เทคโนอุตฯ

 

 

 

เศร้ารับศพ นศ. เทคโนอุตฯ

 

 

 

นศ. ปี 1 ถูกแทงคอดับ (อ่านต่อ...)

 

 

 

เศร้ารับศพ นศ. เทคโนอุตฯ

 

 

 

เร่งล่าคนร้ายปาดคอ นศ. เทคโนอุตฯ (อ่านต่อ...)

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ