ข่าว

รวบสาวพม่าแฝงตัวในคราบ "แจ๋ว" ลักทรัพย์ชาวปากีฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.พระยาไกร รวบคนใช้พม่าจอมแสบ แฝงตัวในคราบ"นังแจ๋ว"ลักทรัพย์ชาวปากีสถาน

 

          วันที่ 14 ก.ค.ที่สน.วัดพระยาไกร พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.สน วัดพระยาไกร พ.ต.ท. กิตติ แก้วทินกร รอง ผกก.ป. สั่งการให้ พ.ต.ต.พัฒนพงศ์ ศิริเจริญนำ สวป.สน.วัดพระยาไกร ,ร.ต.อ.พิเชษฐ์ ป่าไม้ทอง รอง สวป..สน.วัดพระยาไกร ,และเจ้าหน้าที่ฝ่สยป้องกันปราบปราม สน.วัดพระยาไกร จับกุม น.ส.กาน ซี อายุ 28 ปีสัญชาติพม่า ผู้ต้องหาในฐานความผิดลักทรัพย์และเป็นบุคคลต่างด้าวอยู่ในราชอาณาจักรไทยโดยการอนุญาตสิ้นสุด

 

รวบสาวพม่าแฝงตัวในคราบ "แจ๋ว" ลักทรัพย์ชาวปากีฯ

 

          พ.ต.ต.พัฒนพงศ์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สายตรวจสน.วัดพระยาไกร ได้รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ ภายในคอนโดหรูย่านเจริญกรุง (ริเวอร์เฮฟเว่น แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม) จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อทันทีไปถึงก็พบผู้เสียหาย ซึ่งเป็นนักธุรกิจชาวปากีสถาน แจ้งว่าทรัพย์สินในห้องพัก หลายรายการได้หายไป อาทิ เครื่องประดับทองคำ ธนบัตรสกุลเงินต่างประเทศ มูลค่ารวมกว่า 5 หมื่นบาท ที่ผ่านมาสูญหายหลายครั้ง และสงสัยว่าน.ส.กาน ซึ่งเป็นแม่บ้านรับจ้างทำความสะอาดจะเป็นผู้ลักไป เนื่องจากเวลาที่เดินทางมาพักผ่อนในประเทศไทยก็จะเรียกใช้บริการแม่บ้านรายนี้ และทุกครั้งก็จะมีทรัพย์สินหายไป จึงได้เชิญตัวมาที่ สน.วัดพระยาไกร เพื่อซักถาม

 

รวบสาวพม่าแฝงตัวในคราบ "แจ๋ว" ลักทรัพย์ชาวปากีฯ


          จากการสอบถามน.ส.กาน ซี ยังคงให้การวกวนไปมา เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวไปค้นที่ห้องพักไม่มีเลขที่ ภายในชุมชนวัดจันทร์ใน เพื่อทำการตรวจค้นก็พบของกลางบางส่วน อาทิ เหรียญสกุลเงินปากีสถาน ธนบัตรสกุลเงินต่างประเทศ ซึ่งเป็นของผู้เสียหาย เมื่อจำนนต่อหลักฐานจึงให้การรับว่า ก่อเหตุลักทรัพย์มาจากห้องของผู้เสียหายจริง โดยก่อเหตุมาไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง ส่วนเครื่องประดับทองคำ รวมทั้งของกลางที่เหลือได้นำไปฝากไว้ที่แฟนหนุ่มชาวเมียนมาร์ และน้องสาว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัว    

 

          ทั้งนี้จากการตรวจสอบหนังสือเดินทางผู้ต้องหาไม่สามารถนำมาแสดงได้และพบบัตรประจำตัวคนต่างด้าวพบว่าการอนุญาตได้สิ้นสุดจึงได้แจ้งข้อหาว่า ลักทรัพย์และเป็นบุคคลต่างด้าวอยู่ในราชอาณาจักรไทยโดยการอนุญาตสิ้นสุด นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย อย่างไรก็ตามฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.วัดพระยาไกรขอประชาสัมพันธ์ หากประชาชนรายใดที่รับสาวใช้มหาภัยทำงาน และสงสัยว่าทรัพย์สินของท่านได้หายไป สามารถมาติดต่อได้ ที่ สน.วัดพระยาไกร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ