ข่าว

"บิ๊กกบ" มอบรถบังคับเยียวยาจิตใจหนูน้อยวัย 6 ขวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เยียวยาจิตใจ "บิ๊กกบ" มอบรถตำรวจบังคับตามสัญญาที่ให้ไว้กับเด็กชายวัย 6 ขวบ ที่ถูกพ่อเลี้ยงและแม่แท้ๆตีจนเป็นแผลทั่วทั้งตัว

 

               วันที่ 6 มิ.ย. 2562 พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนาถ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี เดินทางเข้าเยี่ยมเด็กชายวัย 6 ขวบ ที่ถูกพ่อเลี้ยงชาวกัมพูชาและแม่แท้ๆ ตีเป็นแผลตามลำตัวจนนับไม่ถ้วน โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้น้องยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจังหวัดชลบุรี ภายใต้การดูแลของแพทย์และพยาบาลอย่างใกล้ชิด

 

 

 

               พล.ต.ต.นันทชาติ เปิดเผยว่า ตนเองได้มอบรถตำรวจบังคับให้กับน้องตามที่ได้สัญญาไว้เมื่อครั้งที่เข้ามาเยี่ยมน้องก่อนหน้านี้ โดยหวังว่าจะสามารถฟื้นฟูสภาพจิตใจของน้อง เพื่อให้ลืมสิ่งที่ถูกกระทำมาได้บ้าง ซึ่งอย่างน้อยก็มีข้าราชการตำรวจชั้นผู้ใหญ่ใส่ใจดูแล

 

 

"บิ๊กกบ" มอบรถบังคับเยียวยาจิตใจหนูน้อยวัย 6 ขวบ

 

 

               พล.ต.ต.นันทชาติ ยังบอกอีกว่า น้องได้เล่าให้ตนเองฟังว่าอยากเป็นตำรวจแต่ต้องเรียนหนังสือก่อน ตรงนี้ตนเองมองว่า แม้น้องจะมีอายุแค่ 6 ขวบ แต่ถือว่าเป็นเด็กที่มีความคิดใฝ่ดี ที่จะโตมาพัฒนาประเทศชาติได้

               ขณะที่สภาพจิตใจของน้องในตอนนี้ ดูน้องมีความรู้สึกที่ดีขึ้นมาตามลำดับ ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าเป็นข่าวดี ส่วนเรื่องคดีความ ตนเองไม่ได้มองว่าผลทางคดีจะเป็นอย่างไร แต่มองจิตใจของเด็กที่เป็นอนาคตของชาติเป็นหลัก

 

 

"บิ๊กกบ" มอบรถบังคับเยียวยาจิตใจหนูน้อยวัย 6 ขวบ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ