ข่าว

พลัดตกคอนโดฯ หรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แพทย์เสริมความงามปาร์ตี้กับหนุ่มอีก 2 คนในห้องพักคอนโดฯ หรูกลางกรุง ก่อน 1 ใน 2 หนุ่มพลัดตกระเบียงชั้น 20

 

               เมื่อเวลา​ 15.30​ น.​ วันที่​ 18 พ.ค.​ 62  ร.ต.อ.ธนบูรณ์​ นาสวาสดิ์​ รอ​ง​ สว.(สอบสวน)​ สน.ทองหล่อ​ รับแจ้งมีผู้พลัดตกจากที่สูง​ ภายในคอนโดมิเนียมหรู​ แขวง​คลองตันเหนือ​ เขตวัฒนา​ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม​ พ.ต.อ.นิติวัฒน์​ แสนสิ่ง​ ผกก.สน.ทองหล่อ​​ ตำรวจฝ่ายสืบสวน​ แพทย์นิติเวช​ รพ.จุฬา​ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดฯ หรู​ ที่ชั้นล่างสุดบริเวณลานทางเข้าอาคาร​ พบศพชาย อายุ​ 18 ปี​ สวมกางเกงใน จี-สตริง ลายพราง​ คาดสายรัดอัณฑะ สีแดง​ ที่เอวคาดตะกรุด​ นอนหงายเสียชีวิต​ ตามตัวพบร่องรอยเขียวช้ำ​ เจ้าหน้าที่กันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกนอกบริเวณ​ และกันคนออกจากคอนโดฯ หรูดังกล่าว​ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใคร​ มาจากไหน​ เนื่องจากพบพิรุธหลายอย่าง​

               พ.ต.อ.นิติวัฒน์​ เปิดเผยว่า​ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า​ผู้ตายมาพร้อมกับชายอีก​ 2 คน​ อายุ​ประมาณ​ 30 - 35 ปี​ ขึ้นไปห้องพักบนชั้น​ 20​ จึงให้ตำรวจขึ้นไปตรวจสอบพบห้องถูกล็อกจากภายใน เมื่อเปิดเข้าไป​พบชาย​ 2 คน​ อยู่ในอาการตื่นตระหนก​ โดยให้การว่าได้นัดหมายกันมาร่วมหลับนอนและเสพยาเสพติดกัน​ ก่อนที่ผู้ตายจะมีอาการเมายาและเดินไปที่ระเบียงห้อง ​จากนั้นก็พลัดตกลงมาจนเสียชีวิต​ ​ซึ่งต้องรอผลตรวจสอบจากแพทย์ก่อนจะสรุปสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้​ ส่วนอีก​ 2 คน ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำอย่างละเอียด ทั้งนี้ ที่ตัวศพยังพบเศษปูนระเบียงติดที่เท้า​ และมือของผู้ตาย​ และไม่พบร่องรอยการต่อสู้ภายในห้อง​

               รายงานข่าวระบุว่า​ ผู้ที่อยู่ในห้องดังกล่าวทราบว่าเป็นคนไทย อายุ 32 ปี โดย 1 ใน 2 เป็นแพทย์เกี่ยวกับด้านเสริมความงาม ทั้งสามคนเป็นกลุ่มผู้รักร่วมเพศ​ วันนี้ได้นัดมาเสพ​ไอซ์และทำกิจกรรมทางเพศ​ โดยตำรวจพบไอซ์หนัก​ 9 กรัม พร้อมเข็มฉีดยาใช้แล้ว​จำนวนหนึ่ง​ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน​ เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท​ 1 (ไอซ์)​ ไว้ในครอบครอง​ ก่อนคุมตัวทั้งสองคนสอบปากคำเพิ่มเติมว่ามีส่วนกับการพลัดตกระเบียงของผู้ตาย​หรือไม่​ ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ