ข่าว

"ปอร์เช่" ซิ่งขยี้สาว "เที่ยงธรรม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปอร์เช่" ซิ่งขยี้สาวนามสกุล "เที่ยงธรรม" สาหัสแขนขาขาด - ลูกในท้องตาย เพื่อนที่มาด้วยกันเละคาที่ ตีนผีเผ่นหนีตามระเบียบ ให้เมียเคลียร์ค่าทำศพ 5 หมื่น

 

               จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก แทงค์น้ำ มาเฟิย ได้โพสต์ขอความเป็นธรรมในโลกออนไลน์ ระบุ " #คนรวยขับรถชนคนตายไม่ต้องติดคุก? #ขอคนล่ะแชร์ให้ความเปนธรรมน้องผมหน่อยครับ เรื่องมีอยู่ว่าน้องผมโดนรถชนขาขาด2คน 1คนเสียชีวิตแร้วส่วนอีก1คนอาการ50-50 #รถเปอร์เช่ขับรถด้วยความเร็วสูงชนมอไซต์ คนขับรถเปอร์เช่ได้หนีไปจากที่เกิดเหตุไม่มีการติดต่อแต่ติดต่อตำรวจ ตำรวจบอกกับทางเราว่า #อย่าทำเรื่องเล็กให้เปนเรื่องใหญ่? สรุปคนนึงตายคนนึง50-50 #คนที่อาการ50ท้องอยู่เด็กในท้องเสียชีวิต คุณบอกเรื่องเล็กหราครับ #แบบนี้ถ้ารวยตำรวจเข้าให้ความเปนธรรมหราครับ #ขอให้เพื่อนๆช่วยแชร์ถึงนักข่าวแระหลายๆเพจหน่อยครับ "

 

 

 

"ปอร์เช่" ซิ่งขยี้สาว "เที่ยงธรรม"

 

 

 

"ปอร์เช่" ซิ่งขยี้สาว "เที่ยงธรรม"

 

 

 

"ปอร์เช่" ซิ่งขยี้สาว "เที่ยงธรรม"

 

 

 

"ปอร์เช่" ซิ่งขยี้สาว "เที่ยงธรรม"

 

 

 

"ปอร์เช่" ซิ่งขยี้สาว "เที่ยงธรรม"

 

 

 

"ปอร์เช่" ซิ่งขยี้สาว "เที่ยงธรรม"

 

 

 

"ปอร์เช่" ซิ่งขยี้สาว "เที่ยงธรรม"

 

 

 

"ปอร์เช่" ซิ่งขยี้สาว "เที่ยงธรรม"

 

 

 

"ปอร์เช่" ซิ่งขยี้สาว "เที่ยงธรรม"

 

 

 

               ล่าสุด ที่ สน.หนองค้างพลู 16 มีนาคม 2562  น.ส.ณัฐธินี เลื่อนรุ่ง อายุ 29 ปี พี่สาวพร้อมญาติของ น.ส.กิตติยา หรือ โอ๋ เที่ยงธรรม อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากกรณีถูกรถปอร์เช่ รุ่น เคย์แมน เอส ชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ลูกในท้องเสียชีวิต และตัวเองต้องถูกตัดแขน ตัดขา ส่วน น.ส.มีนารัตน์ หรือ ไตเติ้ล ฉิมน้อย อายุ 22 ปี เพื่อนสาว เสียชีวิตคาที่ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ณพสกล ทองแสง รอง สว.(สอบสวน) สน.หนองค้างพลู เจ้าของคดี เพื่อขอทราบความคืบหน้าด้านคดี

               น.ส.ณัฐธินี กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันศุกร์ที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ น.ส.กิตติยา ขี่รถ จยย. ฮอนด้า เวฟ 125 สีเขียวอ่อน หมายเลขทะเบียน ฬกอ 618 กรุงเทพมหานคร ออกจากบ้านพักภายในซอยเพชรเกษม 114 เพื่อออกไปรับ น.ส.มีนารัตน์ ซึ่งเป็นเพื่อนที่ทำงานเป็นพีอาร์อยู่ที่ร้านอาหารย่านถนนพุทธมณฑลสาย 3 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ ขณะกำลังขี่รถย้อนศรบนฟุตปาธมุ่งหน้าถนนบรมราชชนนีเพื่อเข้าซอยลัดไปส่ง น.ส.มีนารัตน์ ในซอยเพชรเกษม 110

               ขณะที่ขี่ผ่านร้านรับซื้อของเก่าปากซอยพุทธมณฑลสาย 3 ซอย 5 ไปไม่ไกล ได้มีรถเก๋ง ปอร์เช่ เคย์แมน เอส หมายเลขทะเบียน 6 กญ 9579 กรุงเทพมหานคร ขับมาด้วยความเร็วสูง ข้ามสะพานข้ามคลองย่อย แล้วเสียหลักพุ่งขึ้นฟุตปาธมาชนรถ จยย. ของน้องสาวตนอย่างแรง จนร่างของ น.ส.มีนารัตน์ กระเด็นข้ามรั้วเข้าไปอยู่ในร้านขายของเก่าห่างจากจุดที่ชนประมาณ 20 เมตร สภาพศพขาซ้ายขาด แขนหัก ศีรษะแตก เสียชีวิตคาที่ ส่วน น.ส.กิตติยา ก็กระเด็นไปอีกทางห่างไปประมาณ 20 เมตร เช่นเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาซ้ายขาด ม้ามฉีก ตับฉีก สะโพกแตก เลือดออกในช่องท้อง แขนด้านซ้ายรอตัด ส่วนลูกในท้อง อายุ 3 เดือน เสียชีวิตในท้อง รอผ่าตัดเอาศพออกมา ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลศิริราช และในที่เกิดเหตุรถปอร์เช่คันที่ก่อเหตุยังเสียหลักไปชนรถซาเล้งและรถตู้ได้รับความเสียหาย

 

 

 

               น.ส.ณัฐธินี กล่าวด้วยว่า ภายหลังเกิดเหตุมีพลเมืองดีได้ถ่ายคลิปและไลฟ์สดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้ เป็นภาพที่คนขับรถปอร์เช่คลานออกมาจากรถในสภาพเมา แล้วก็มีรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ขับเข้ามารับขึ้นรถ และจอดดูเหตุการณ์อยู่ฝั่งตรงข้ามก่อนหลบหนีไป ในที่เกิดเหตุมีพยานหลายคนเห็นว่าคนขับรถปอร์เช่นั่งดื่มเหล้าอยู่กับเพื่อนที่ร้านแห่งหนึ่งซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุไปไม่ไกล หลังจากร้านปิดได้เอารถออกมาซิ่งโชว์ด้วยความเร็วสูงประมาณ 3 รอบ ซึ่งช่วงที่เกิดเหตุเป็นช่วงคอสะพานข้ามคลองที่รถทุกคันต้องระวัง หากใครไม่ชินทางรถก็จะเหินเสียหลักและเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

               หลังเกิดเรื่องตนพร้อมญาติไปขอกล้องวงจรปิดที่ร้านดังกล่าว แต่ก็ได้รับคำตอบว่าลบภาพออกไปแล้ว แต่ยังโชคดีที่ยังได้ภาพจากกล้องใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุมาอีกหลายตัว ตนเกรงว่าคดีนี้จะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะคู่กรณีเป็นคนมีเงิน จึงใช้โลกโซเชียลช่วย จนกระทั่งทราบว่าภรรยาของคนขับรถเก๋งหรูได้ติดต่อมาหาร้อยเวรเจ้าของคดีบอกว่าจะให้เงิน 5 หมื่นบาท เป็นค่าทำศพ แต่อย่าพูดเรื่องเมา ไม่เช่นนั้นจะไม่ได้เงินเลยสักบาท ส่วนน้องสาวตนไม่ได้พูดถึง ตนเห็นว่าไม่ถูกต้อง ทำไมเห็นคุณค่าของคนมีค่าแค่เงิน 5 หมื่น น.ส.มีนารัตน์ ยังต้องเลี้ยงดูแลน้องไตเติ้ล ลูกชายวัย 2 ขวบ อีกด้วย

               ร.ต.อ.ณพสกล กล่าวว่า ขณะนี้ทราบชื่อเจ้าของและผู้ครอบครองรถคือ นายสมเกียรติ ภักดีนอก อายุ 40 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นเจ้าของเต็นท์ขายรถ ขณะนี้ได้รับบาดเจ็บขาหักทั้งสองข้าง นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพญาไท 3 ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากนายสมเกียรติยังไม่พร้อมให้การ ซึ่งต้องรอผลตรวจเลือดจากทางโรงพยาบาลว่ามีแอลกอฮอล์ในเลือดเกินกว่ามาตรฐานหรือไม่ และทางภรรยาได้ติดต่อมาว่าจะช่วยเหลือค่าทำศพคนตาย 5 หมื่นบาท พร้อมพวงหรีด ส่วนค่าเสียหายอย่างอื่นรอให้ออกจากโรงพยาบาลจะมาคุยกับญาติผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ