ข่าว

ค้านประกัน "โชเฟอร์บรรทุก" เตรียมทำแผน - ฝากขัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร. คัดค้านการให้ประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน "โชเฟอร์บรรทุก" หัวร้อนยิงเก๋ง เผย ปมเหตุขับรถปาดหน้ากัน บีบแตร เปิดไฟสูงใส่

 

               เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 23 ก.พ. 62 ที่ สน.บางเขน  พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยภายหลัง นายสุรศักดิ์ หรือ ศักดิ์ อินชลานุช อายุ 25 ปี คนขับรถบบรรทุกที่ใช้ปืนยิงรถเก๋งสีขาว ว่า

 

 

 

               จากการสอบปากคำนายสุรศักดิ์เบื้องต้นให้การรับสารภาพ ว่าในวันเกิดเหตุได้ขับรถมาแล้วมีการปาดหน้ากันในช่วงที่ตัวเองกำลังจะกลับรถ จากนั้นก็มีการขับรถปาดกันไปมาและมีการบีบแตรใส่กัน จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุแล้วปรากฏตามคลิปที่ออกไป ในวันเกิดเหตุนายสุรศักดิ์อ้างว่าไม่ได้ดื่มสุราแต่อย่างใด โดยได้ขับรถเอาดินมาลงตามปกติ ซึ่งไปรับดินมาจากย่านถนนกำแพงเพชร 6 และจะนำดินไปลงแถวลำลูกกา คลอง 6 จึงผ่านเส้นทางนี้มาช่วงกลับรถถนนเทพรัตน ใกล้กับ ซ.รามอินทรา 5 ไปเจอกับรถผู้เสียหาย มีการบีบแตรใส่กัน ปาดกันไปมา 2 รอบกับรถคู่กรณีซึ่งได้บีบแตรยาวๆ และเปิดไฟสูงใส่ จึงหยิบปืนที่ขึ้นลำตั้งแต่แรกยิงใส่รถผู้เสียหายทันทีก่อนจะขับรถไปส่งดินต่อ และจอดรถไปหาแม่ที่ จ.สมุทรปราการ เมื่อเป็นข่าวจึงติดต่อนายจ้างขอมอบตัว

               พ.ต.อ.อำนาจ เปิดเผยอีกว่า ทั้งนี้ศาลได้ออกหมายจับในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นและทำให้เสียทรัพย์ ส่วนเรื่อง พ.ร.บ.อาวุธปืน จะต้องทำการตรวจสอบและแจ้งข้อหาเพิ่มเติม เบื้องต้นอาวุธปืนที่ผู้ต้องหานำมามอบให้จะต้องส่งไปตรวจกับกองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อเปรียบเทียบกับกระสุนปืนที่พบในรถว่ายิงมาจากปืนกระบอกเดียวกันหรือไม่ จากการตรวจสอบพบเป็นอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ เป็นปืนบีบีกันประกอบเอง และใช้กระสุนปืนขนาด .380 นายสุรศักดิ์ให้การว่า อาวุธดังกล่าวเจอตกอยู่ข้างทาง จึงเก็บใส่กระเป๋าไว้ในรถ วันเกิดเหตุมีการกระทบกระทั่งกันจึงหยิบออกมายิง โดยในตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร กำลังโกรธ มีอารมณ์ชั่ววูบ

               จากการตรวจสอบไม่พบว่านายสุรศักดิ์มีประวัติอาชญากร ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่คัดค้านการให้ประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน โดยเตรียมจะนำตัวนายสุรศักดิ์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ และจะฝากขังในวันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้

 

 

 

ค้านประกัน "โชเฟอร์บรรทุก" เตรียมทำแผน - ฝากขัง

 

 

 

ค้านประกัน "โชเฟอร์บรรทุก" เตรียมทำแผน - ฝากขัง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ