ข่าว

ฆ่าโหด !! ยัดศพทิ้งบ่อเกรอะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยอง !! ญาติตามหาลุงวัย 61 ปีหายจากบ้านหลายวัน หลังออกไปกินเหล้าที่ร้านอาหาร ผงะ !! พบกลายเป็นศพถูกฆ่าทุบหัว-แทงร่างพรุน 7 แผล ก่อนโยนทิ้งบ่อเกรอะ

 

              จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดกระบัง ได้รับแจ้งเหตุพบคราบเลือด ชิ้นส่วนสมอง และกะโหลกมนุษย์ ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซอยร่มเกล้า 25/6 เขตลาดกระบัง กทม.

 

 

ฆ่าโหด !! ยัดศพทิ้งบ่อเกรอะ

 

 

 

              ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 23 ต.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบบริเวณบ่อเกรอะด้านหลังร้านอาหารดังกล่าวพบว่ามีศพถูกฆ่ายัดไว้ในบ่อดังกล่าว โดยได้นำขึ้นมาตรวจสอบทราบชื่อต่อมาคือ นายประสิทธิ์ อินปฐม หรือหรั่ง อายุ 61 ปี ที่อยู่ 129/2 หมู่ 11 ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ตรวจสอบพบบาดแผลถูกของแข็งทุบที่ศีรษะ และถูกอาวุธมีดแทงที่บริเวณลำตัว 6 แผล และแขนซ้าย 1 แผล

 

 

ฆ่าโหด !! ยัดศพทิ้งบ่อเกรอะ

 

 

              จากการสอบสวนญาติผู้ตายทราบว่า ศพดังกล่าวเป็นนายประสิทธิ์จริง ซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านในละแวกใกล้กับจุดเกิดเหตุ โดยก่อนพบเป็นศพผู้ตายได้มานั่งดื่มสุราที่ร้านอาหารแห่งนี้ และหายไปหลายวัน ทางญาติจึงได้ออกมาตามหาที่ร้านดังกล่าวแต่พบว่าร้านถูกปิด ข้าวของกระจัดกระจาย หลังร้านพบคราบเลือด อีกทั้งยังได้กลิ่นเหม็นเน่าที่บ่อเกรอะ จึงแจ้งให้ตำรวจเข้ามาตรวจสอบจนพบว่ากลายเป็นศพดังกล่าว

 

 

ฆ่าโหด !! ยัดศพทิ้งบ่อเกรอะ

 

 

              รายงานข่าวแจ้งว่า ร้านอาหารแห่งนี้ผู้ตายเข้ามาดื่มสุราอยู่เป็นประจำ โดยจะมีญาติของเจ้าของร้านดื่มกินด้วยเป็นประจำ แต่ปรากฎว่าหลังจากเกิดเหตุญาติเจ้าของร้านรายนี้ก็ไม่มีใครพบเห็นอีกเลย จึงคาดว่าอาจจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่านายประสิทธิ์ก็เป็นได้ นอกจากนี้บริเวณห้องครัวของร้านพบมีดพร้ายาวกว่า 1 ฟุต วางอยู่ใกล้กับรอยเลือด ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ตรวจสอบ และจะเร่งติดตามตัวญาติเจ้าของร้านมาสอบปากคำให้ได้โดยเร็วที่สุด

 

 

ฆ่าโหด !! ยัดศพทิ้งบ่อเกรอะ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ