ข่าว

มือยิง "อาก้า" ถล่มคู่อริหนีกบดานประเทศเพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายงานชุดสืบสวน พบมือยิง "อาก้า" ถล่มคู่อริ หลบหนีกบดานประเทศเพื่อนแล้ว ตำรวจพญาไท เตรียมขออนุมัติศาลออกหมายจับ "แก๊งอาก้า" เพิ่มเติมอีกกว่า 10 ราย

 

         วันที่ 9 ต.ค. 2661 จากกรณีเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทใช้อาวุธสงครามยิงใส่กันจนทำให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถูกลูกหลงเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 4 ราย ที่บริเวณลานจอดรถด้านหลังห้างสรรพสินค้าวอเตอร์เกท พาวิลเลี่ยน ซอยราชปรารภ 2 แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ พื้นที่สน.พญาไท เมื่อช่วงค่ำวันที่ 7 ต.ค. เบื้องต้นชุดสืบสวนพบสาเหตุเกิดจากการทะเลาะของกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นกับวัยรุ่นถิ่นอื่นที่มาเล่นสนุ้กเกอร์ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 20 เมตร นั้น

 

          ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) มีรายงานข่าวแจ้งว่า ภายหลังออกหมายจับนายปรีชา หรือตั้ม ศักดิ์อุดมไพศาล อายุ 28 ปี และผู้ต้องหาเดินทางมามอบตัว ที่ สน.พญาไท ล่าสุดพนักงานสอบสวน สน.พญาไท เตรียมออกหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุเพิ่มเติมอีกกว่า 10 ราย สำหรับผู้ก่อเหตุแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง คือ ฝั่งนายปรีชา ที่มีผู้ร่วมก่อเหตุ 19 คน และฝั่ง นายพรเทพ หรือเพชร พุ่มพวง และบิดา นายบำเพ็ญหรือม็อก พุ่มพวง พร้อมผู้ร่วมก่อเหตุ 5 คน
 

มือยิง "อาก้า" ถล่มคู่อริหนีกบดานประเทศเพื่อน

 

          เบื้องต้นจากการตรวจสอบบาดแผลนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย ที่ถูกยิงเสียชีวิต พบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. จากนี้ก็ต้องตรวจสอบว่า เป็นกระสุนปืนที่ออกจากปืนกระบอกไหน และจากฝั่งใด เพื่อหาตัวผู้กระทำผิด และแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นต่อไป

 

          ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่า หลังก่อเหตุนายบำเพ็ญ หรือม็อก ได้หลบหนีไปกบดานยังประเทศกัมพูชาแล้ว อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่มีเรื่องราวทะเลาะกันมาจากฝ่ายนายพรเทพ ต้องการนำโพยบอลมาวางที่โต๊ะสนุ๊กของนายปรีชา แต่นายปรีชา ไม่ยอม เนื่องจากกลัวว่าจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม จนเป็นเหตุให้ทะเลาะกัน

 

มือยิง "อาก้า" ถล่มคู่อริหนีกบดานประเทศเพื่อน

 

          สำหรับประวัตินายบำเพ็ญ เคยถูกจับกุมเมื่อปี 2540 ในข้อหาฆ่าผู้อื่น และเมื่อปี 2542 ในข้อหาพยายามฆ่าเจ้าพนักงานในท้องที่ สน.พญาไท ทั้งนี้ ผบช.น. ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนอีกครั้ง ในเวลา 20.00 น. ที่สน.พญาไท
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ