ข่าว

ไฟไหม้บ้านแฝด ย่านสาธุประดิษฐ์ ดับ 3 ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฟไหม้บ้านแฝด ย่านสาธุประดิษฐ์ ย่างสด 3 ศพ ตำรวจเร่งตรวจสอบหาสาเหตุ

 

            เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 12 พ.ค. ร.ต.อ.ธนกร ตั้งสกุล รอง สว.(สอบสวน)​สน.บางโพงพาง ได้รับแจ้งเหตุ เพลิงไหม้ และมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 265/172 หมู่บ้านเทพนรินคร์ ซอย3

             ภายในซอยสาธุประดิษฐ์ 15 แยก 8 แขวงช่องนนทรีย์ เขต ยานนาวา กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยถนนจันทน์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ

             

            ที่เกิดเหตุเป็นบ้านแฝด 2 ชั้น มีแสงเพลิงจำนวนมากและกำลังลุกลาม สายไฟที่อยู่หน้าบ้าน เจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดกั้นเพลิงไม่ให้ลุกลามเนื่องจากมีบ้านปลูกติดกันหลายหลัง โดยใช้เวลา 30 นาที เพลิงจึงสงบ ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 2 ราย ในสภาพถูกไฟคลอกไหม้ทั้งร่าง อยู่ในห้องนอนชั้นสอง 1 ราย ในห้องน้ำชั้นล่าง 2 ราย 

             

            สอบสวนเพื่อนบ้านให้การว่า ปกติบ้านหลังดังกล่าวอยู่เป็นครอบครัว พ่อ แม่ และลูกสาว 2 คน โดยก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดหลายครั้ง จึงออกมาดู ก่อนจะพบว่ามีเปลวไฟพวยพุ่งและลุกลามไปอย่างรวดเร็ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบ กระทั่งพบผู้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่าเป็น สามี ภรรยา และลูกสาว ส่วนลูกสาวอีกคนไปเรียนที่ จ.นครราชสีมา

            

            ด้านนางน้อย(สงวนชื่อ และ นามสกุล)​อายุ 50 ปี เปิดเผยว่า บ้านดังกล่าวมีสามีเป็นลูกชายเจ้าของร้านทองย่านสวนพลู ส่วนภรรยาทราบชื่อว่า แมว อยู่กับลูกสาว 2 คน โดยลูกสาวคนโต ทำงานย่านสาธุประดิษฐ์ ส่วนคนเล็ก เรียนอยู่ที่ จ.นครราชสีมา

            

 

            นางน้อย เปิดเผยอีกว่า ช่วงเกิดเหตุขณะเจ้าหน้าที่กำลังฉีดน้ำดับเพลิงจนสงบ ตนได้เห็นคนลักษณะคล้าย "นางแมว" ภรรยาที่อาศัยในบ้านที่เกิดไฟไหม้ เดินออกไปจากจุดเกิดเหตุ โดยใส่เสื้อแขนยาว และกางเกงขายาว เดินสวนตนออกไปและไม่ยอมพูดจา กระทั่งมาทราบจากทางเจ้าหน้าที่ว่า ภายในบ้านมีผู้เสียชีวิตถึง 3 ราย คาดว่าเป็นพ่อ แม่ และลูกสาว ซึ่งตนรู้สึกขนลุกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

          

            เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบหลักฐาน และหาต้นเพลิง ก่อนจะประสานญาติให้รับทราบ เพื่อสรุปสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ต่อไป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ