ข่าว

'มะปราง' โร่พบ ปคบ. ยัน 'บีเคิฟ' ปลอดภัย-จด อย.ถูกต้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดาราสาวชื่อดัง 'มะปราง' วิรากานต์ พบตำรวจ ปคบ.แจงข่าว อาหารเสริมแบรนด์ Be Curve เข้าข่ายแชร์ลูกโซ่และโฆษณาเกินจริง ยันสินค้าปลอดภัย-มอบเอกสารให้ สคบ.ตรวจสอบแล้ว

 

               'มะปราง' - วิรากานต์ ดาราสาววิค 3 เจ้าของอาหารเสริม “บีเคิฟ” โร่พบตำรวจ ปคบ. แสดงความบริสุทธิ์ใจหลังถูกพาดพิงเอี่ยวเเชร์ลูกโซ่ ยัน!! คุณภาพปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์

 

 

 

               เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 8 พ.ค.61 ที่กองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (กก.4 บก.ปคบ.) น.ส.วิรากานต์ เสณีตันติกุล หรือ มะปราง อายุ 29 ปี นักแสดงชื่อดัง เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ชนันนัทธ์ สารถวัลย์แพศย์ ผกก.4 บก.ปคบ. พ.ต.ท.สง่า เอี่ยมงาม รอง ผกก.4 บก.ปคบ. พ.ต.ท.อภิชัย ไลออน รอง ผกก.4 บก.ปคบ. ร.ต.อ.กิตติพศ คงสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน) กก.4  บก.ปคบ. เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังมีกระแสข่าวกรณีผลิตภัณฑ์อาหารเสริม แบรนด์ Be Curve (บีเคิฟ) เข้าข่ายแชร์ลูกโซ่และโฆษณาเกินจริง

 

 

'มะปราง' โร่พบ ปคบ. ยัน 'บีเคิฟ' ปลอดภัย-จด อย.ถูกต้อง

 

 

               น.ส.วิรากานต์ เปิดเผยว่า ตนในฐานะเจ้าของบริษัท เก้าเก้านิววัน จำกัด และผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดังกล่าว ได้นำเอกสารที่มีการจดทะเบียนบริษัท และได้ขึ้นทะเบียนกับทางสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ถูกต้อง มามอบให้ตำรวจ บก.ปคบ. รวมถึง ตนขอชี้แจงในประเด็นที่เป็นกระแสข่าว ดังนี้ บริษัทเกี่ยวข้องกับแชร์ลูกโซ่หรือไม่นั้น ตนได้ยื่นเอกสารให้ สคบ. ตรวจสอบการทำงานของบริษัทเรียบร้อยแล้ว

 

 

'มะปราง' โร่พบ ปคบ. ยัน 'บีเคิฟ' ปลอดภัย-จด อย.ถูกต้อง

 

 

               ทั้งนี้ บริษัทเปิดจำหน่ายเมื่อช่วงเดือน เม.ย.61 ที่ผ่านมา มีตัวแทน 18 รายทั่วประเทศ มีการพูดคุยกันตลอด และบริษัทมี 2 เพจ คือ “99newone CO.,LTD.” กับ “Be Curve Thailand” ที่ตัวแทนสามารถนำรูปไปใช้ได้เลย แต่ตัวแทนอาจรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ได้นำรูปภาพในเพจบริษัทไปตัดต่อ ใช้คำสโลแกนใหม่ อาทิ “ชงผอม” “ฉีกชงผอม” “จองสิทธิ์รวย” จึงทำให้เกิดความเสียหาย ทั้งนี้ ตนได้ส่งหนังสือเตือนตัวแทนไปแล้ว ซึ่งจะเตือน 1 ครั้ง หากละเมิดจะตัดสิทธิ์เป็นตัวแทนทันที อย่างไรก็ตามในฐานะเจ้าของแบรนด์บีเคิฟ ถ้าเกิดข้อผิดพลาดประการใดจะขอรับผิดชอบแทนทั้งหมด

 

 

'มะปราง' โร่พบ ปคบ. ยัน 'บีเคิฟ' ปลอดภัย-จด อย.ถูกต้อง

 

 

               นอกจากนี้ ได้ส่งผลิตภัณฑ์ในล็อตแรกให้บริษัทเอกชนตรวจหาสาร เพื่อความสบายใจของผู้บริโภค และยืนยันแล้วว่าปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีสารต้องห้ามเจือปน อาทิ สารไซบูทามีน อีกทั้งได้ส่งให้ อย. และกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ตรวจหาสารด้วยเช่นกัน แต่ยังอยู่ระหว่างตรวจสอบ

 

 

'มะปราง' โร่พบ ปคบ. ยัน 'บีเคิฟ' ปลอดภัย-จด อย.ถูกต้อง

 

 

               ด้าน พ.ต.อ.ชนันนัทธ์ กล่าวว่า เบื้องต้น บก.ปคบ.จะสอบปากคำไว้ก่อนว่ามีข้อความโฆษณาเกินจริงหรือไม่ หากพบเข้าข่ายผิดจริงจะส่งให้ อย. ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

 

'มะปราง' โร่พบ ปคบ. ยัน 'บีเคิฟ' ปลอดภัย-จด อย.ถูกต้อง

 

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.วิรากานต์ เสณีตันติกุล หรือ มะปราง นักแสดงกลุ่มเพาเวอร์ทรี ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เนื่องจากมีแววตาที่เหมือนนางร้าย จึงมักได้รับบทเป็นนางร้าย อยู่บ่อยๆ ผลงานที่ผ่านมา เล่นละครเรื่อง มณีดิน ผู้ใหญ่ลีกับนางมา เรือนหอรอเฮี้ยน รักเกิดในตลาดสด และ นางทาส เป็นต้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ