ข่าว

รวบเด็กส่งยาพร้อมของกลางยาบ้า 3 หมื่นเม็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบางเขนรวบเด็กส่งยาพร้อมของกลางยาบ้า 3 หมื่นเม็ด ขยายผลตรวจค้นห้องพักเจอยานรกซุกในตู้เสื้อผ้าอีกอื้อ สารภาพได้ค่าจ้างครั้งละ 5 พันบาท

 

           เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 16 มีนาคม พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน พร้อมด้วย พ.ต.ท.นิรุชพล โยธามาตย์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ สวป.หัวหน้าชุดจู่โจม สน.บางเขน ร.ต.อ.จีรศักดิ์ มะลิ รอง สวป. ร.ต.อ.ปกาศิต จารัตน์ รอง สวป. ร.ต.อ.รัตนชัย สลับศรี รอง สวป.และชุดปฏิบัติการจู่โจม สน.บางเขน ร่วมกันจับกุมนายวัฒนา หรือ ป๊อก บัวพา อายุ 26 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ 445 กรัม ยาบ้า 32,200 เม็ด กัญชา 10 กิโลกรัม และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาว-ดำ ทะเบียน 1 กฆ 1627 ร้อยเอ็ด โดยจับกุมตัวได้บริเวณใต้สะพานกลับรถ ทางเข้าชุมชนหลังกรมวิทยาศาสตร์ทหารบก ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงเสนา เขตจตุจักร กทม.

 

รวบเด็กส่งยาพร้อมของกลางยาบ้า 3 หมื่นเม็ด

 

           การจับกุมครั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติดและลักลอบจำหน่ายยาเสพติดบริเวณดังกล่าว จึงเข้าตรวจสอบพบนายวัฒนา หรือป๊อก ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ท่าทางมีพิรุธ ลักษณะคล้ายมีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ และพยายามเร่งเครื่องหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุดรถเพื่อขอตรวจค้น พบยาบ้า 30,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในถุงพลาสติกสีดำ วางอยู่ในตะกร้าหน้ารถ เจ้าหน้าที่จึงสอบสวนขยายผลและเข้าตรวจค้นบ้านพักย่านอำเภอบางใหญ่และคอนโดมิเนียม อำเภอบางบัวทอง จ.นนทบุรี พบยาไอซ์ ยาบ้า และกัญชา จำนวนมากซุกซ่อนอยู่ภายในตู้เสื้อผ้า จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดี

 

รวบเด็กส่งยาพร้อมของกลางยาบ้า 3 หมื่นเม็ด

 

           จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนได้รับการว่าจ้างมาจากนายอ๋อง ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อายุ 25 ปี รูปร่างท้วม ผิวขาว สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ให้ไปเอายาบ้า ซึ่งมีคนมาวางไว้บริเวณถนนประเสริฐมนูกิจ จากนั้นตนก็จะนำยาบ้า ไปวางที่ริมถนนกาญจนาภิเษก ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยได้รับค่าจ้าง 5,000 บาท ส่วนยาไอซ์ ยาบ้าและกัญชา ที่พบในบ้านและคอนโดฯ เป็นของนายอ๋อง ได้ฝากให้ตนเก็บไว้ ซึ่งตนได้ค่าจ้าง 30,000 บาท โดยทำมานานแล้ว กว่า 3 เดือน ก่อนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้

 

รวบเด็กส่งยาพร้อมของกลางยาบ้า 3 หมื่นเม็ด

 

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีต่อไป

 

รวบเด็กส่งยาพร้อมของกลางยาบ้า 3 หมื่นเม็ด

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ