ข่าว

ลือหึ่งจับ“เกล้า”คู่“เปรี้ยว หั่นศพ”ฝั่งเมียนมาได้แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีกระแสข่าวลือจับ“เกล้า”ธวัชชัย อ้อมชมภู คู่“เปรี้ยว หั่นศพ”ฝั่งเมียนมาได้แล้ว

 

         วันที่ 26 ม.ค.2561 มีข่าวลือจากชายแดนไทย-เมียนมา อ.แม่สาย จ.เชียงราย ว่า เมื่อวันที่ 24 ม.ค.2561 ที่ผ่านมาตำรวจเมืองเชียงตุง ประเทศเมียนมา ได้จับกุมตัวนายธวัชชัย อ้อมชมภู หรือ “เก้า” หรือ “เกล้า” อายุ 29 ปีชาว ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี ผู้ที่ถูกศาล จ.ปทุมธานี และ จ.ศรีษะเกษ ออกหมายจับในคดีเกี่ยวกับยาเสพติด และเกี่ยวข้องกับ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ “เปรี้ยว” อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม อายุ 22 ปี สาวร้านคาราโอเกะที่ อ.เขาสวนกลาง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 25 พ.ค.2560 ในช่วงที่หลบหนีเข้าไปพักอยู่ที่โอโซน สปา แอนด์ คาราโอเกะ จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา ก่อนถูกจับกุมดำเนินคดีตามที่ปรากฎเป็นข่าวไปแล้วเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.2560 ที่ผ่านมา

         โดยมีรายงานว่านายธวัชชัย ถูกตำรวจเชียงตุงจับกุมได้ขณะขับรถไปตามถนนอาร์สามบีท่าขี้เหล็ก-เชียงตุง เขตเมืองเชียงตุง ห่างจาก จ.ท่าขี้เหล็ก ไปทางทิศเหนือประมาณ 160 กิโลเมตร พร้อมด้วยหญิงสาวในรถจำนวน 2 คน ขณะขับรถขึ้นเหนือจะเข้ายังเมืองเชียงตุงแต่พบเจ้าหน้าเมียนมาตั้งด่านตรวจจึงตกใจทิ้งรถแล้ววิ่งหนีจึงถูกจับกุมตัว โดยมีรายงานด้วยว่าภายในรถเจ้าหน้าเมียนมาตรวจพบในรถมีอาวุธปืนอาก้า 1 กระบอกและเครื่องกระสุนอีกจำนวนหนึ่ง

           เจ้าหน้าที่เมียนมาจึงนำตัวพร้อมของกลางส่งไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจเชียงตุงแล้ว ซึ่งปัจจุบันยังไม่ได้รับการปล่อยตัว คาดว่าถ้าไม่ถูกดำเนินคดีในเมียนมา ก็อาจจจะถูกนำตัวกลับมาดำเนินคดีตามหมายจับเดิมและเกี่ยวข้องกับคดีของ “เปรี้ยว” ในประเทศไทยโดยรอการประสานงานระหว่างทีบีซีไทย-เมียนมา ก่อน

-------//-------

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ