ข่าว

พริตตี้โร่แจ้ง ตร.ตรวจสอบคลินิกทำนมเน่าเกือบตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวประเภท 2 โวยคลินิกศัลยกรรมเสริมหน้าอก แผลปริติดเชื้อเน่าเกือบตาย คืนเงินค่าทำแต่ไม่เยียวยาค่ารักษา ท้าให้ฟ้องร้อง โร่แจ้งตำรวจตรวจสอบเปิดถูกต้องหรือไม่


               26 ธ.ค. 60  เมื่อเวลา 15.30 น.  พริตตี้สาวประเภทสอง อายุ 20 ปี ชาวอำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ เหมือนพันธ์ รองสารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.บ่อวิน กรณีไปเสริมหน้าอกขนาด 500 CC ที่คลินิกศัลยกรรมแห่งหนึ่งในราคา 50,000 บาท เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา และเมื่อครบ 7 วัน ได้ไปตัดไหมและนำสายเดรนออก แต่พบว่าแผลยังไม่ติด เลือดที่คั่งอยู่ภายในออกไม่หมด แต่หมอได้ตัดไหมและเอาสายเดรนออกมีเลือดไหลออกมาตลอดเวลาทุกวัน จนต้องเดินทางไปพบแพทย์ที่ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ อำเภอองค์รักษ์ เพื่อล้างแผล

               ต่อมา เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ทางแพทย์ได้ให้กลับมาที่คลินิกที่มาทำศัลยกรรมให้นำซิลิโคนออก เมื่อมาถึงเอาผ้าพันแผลออกได้กลิ่นเหม็นมาก แผลติดเชื้อเลือดไหลไม่หยุดจนน่ากลัว จนผ่าเอาซิลิโคนออก ซึ่งเมื่อกลับไปถึงบ้านที่นครนายกเลือดไหลหนักกว่าเดิม จนต้องไปทำแผลที่ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ อำเภอองค์รักษ์ แต่เลือดก็ไหลออกมาไม่หยุด จนวันที่ 7 พ.ย. เกิดอาการช็อกต้องแอดมิดนอนที่โรงพยาบาล และหมอต้องนำเข้าห้องผ่าตัดด่วนเพื่อช่วยชีวิต หลังจากอาการดีขึ้นก็ได้มาพบแพทย์ที่คลินิกศัลยกรรมดังกล่าว พร้อมนำใบรับรองแพทย์มาให้ดู

               พริตตี้สาวประเภทสอง กล่าวอีกว่า ทางแพทย์ที่ทำศัลยกรรมก็คืนเงินให้มา 50,000 บาท แต่ตนขอค่ารักษาเยียวยาในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนเองอีก 100,000 บาท ทางคลินิกไม่ยอมจ่ายให้ แถมยังบอกว่าถ้าอยากได้ให้ไปฟ้องร้องเอาเอง ตนเองจึงเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ให้ตรวจสอบคลินิกดังกล่าวว่าเปิดถูกต้องหรือไม่ โดยที่ตนเองเดินทางมาทำที่คลินิกศัลยกรรม (เสริมหน้าอก) เนื่องจากดูทางอินเทอร์เน็ตพบว่ามีราคาถูกกว่าคลินิกทั่วไป จึงได้ติดต่อและเดินทางมาทำศัลยกรรมที่คลินิกแห่งนี้

               เบื้องต้น ตำรวจรับแจ้งความและรายงาน พ.ต.อ.กรพัฒน์ หอมหวล ผกก.สภ.บ่อวิน ทราบ และจะเดินทางไปตรวจสอบที่คลินิกศัลยกรรมตามที่ได้รับแจ้งในครั้งนี้ว่าได้เปิดดำเนินการถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ