ข่าว

สลด... แม่โยนลูกเพิ่งคลอดจากชั้น 3 ดับ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่โยนลูกเพิ่งคลอดจากชั้น 3 คาดแค้นถูกแฟนชาวมาลเซียทิ้ง

 

            24 ธ.ค. 60 - ร.ต.อ.ไพโรจน์ นวลถวิล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สะเดา จ.สงขลา รับแจ้งจากจุดตรวจบ้านไทย- จังโหลน ต.สำนักขาม อ.สะเดา สงขลา ว่ามีหญิงสาวคลอดลูกแล้วโยนเด็กทิ้งทางหน้าต่าง เหตุเกิดที่ห้องเช่าของแมนชั่นแห่งหนึ่งในซอย 20 ไทย–จังโหลน เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม อ.สะเดา เมืองท่องเที่ยวชายแดนไทยมาเลเซีย

            หลังจากตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุก็ต้องพบกับภาพที่สลดใจเนื่องจากพบร่างเด็กผู้หญิงแรกคลอดผิวขาวหน้าตาน่ารัก นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าข้างแมนชั่นมีมดแดงไต่เต็มตัว เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลสะเดา

            ส่วนห้องที่ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้น 3 มีเพียงกองเลือดและเสื้อผ้าเปื้อนน้ำคร่ำ ส่วนหญิงสาวซึ่งเป็นแม่ เพื่อนได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสะเดาไปแล้วทราบเพียงชื่อเล่นว่า น.ส.ปาย อายุประมาณ 21 ปี เป็นคนชาวนครศรีธรรมราช

            จากการสอบถามเพื่อนของ น.ส.ปาย ให้การว่าเพิ่งรู้จักกันได้ 1 เดือนและมาขออาศัยอยู่ด้วยเนื่องจากกำลังท้องได้ 8-9 เดือนเพราะถูกแฟนชาวมาเลเซียทิ้ง ไม่มีงานไม่มีเงินและไม่มีที่ไป ตนจึงสงสารให้อยู่ด้วยเนื่องจากตัวเองก็ตั้งท้อง 5 เดือนเช่นกันเข้าใจความรู้สึกดี

            ก่อนเกิดเหตุในช่วงบ่ายตนได้ออกไปซื้ออาหารเพื่อมากินกันในห้องพัก พอเปิดประตูห้องเข้ามาก็พบเลือดเต็มพื้นห้อง สอบถามน.ส.ปาย อ้างว่าตัวเองลื่นล้มเด็กตกลงในโถส้วมแต่เมื่อเข้าไปดูก็ไม่พบร่างเด็ก จึงรีบแจ้งตำรวจให้นำตัวส่งโรงพยาบาล และกลับมาช่วยกันค้นหา พบว่าเด็กทารกถูกโยนลงมาทางหน้าต่างจากชั้น 3 ตกลงมาเสียชีวิตอย่างอนาถ ซึ่งคาดว่า น.ส.ปาย น่าจะคลอดเองแต่เนื่องจากมีมรสุมชีวิตจึงตัดสินใจโยนลูกออกทางหน้าต่างเพื่อหนีปัญหาชีวิตไม่อยากมีลูกเป็นภาระและแค้นที่สามีชาวมาเลเซียทิ้งไปหลังจากที่ตั้งท้อง

            อย่างไรก็ตามในส่วนของทางคดีทางตำรวจจะสอบสวน น.ส.ปาย อีกครั้งหนึ่งหากสภาพร่างกายพร้อมที่จะให้การรวมทั้งสอบสวนพยานแวดล้อมในแมนชั่นเพื่อเตรียมแจ้งข้อหาดำเนินคดีฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ